Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Để mỗi ngày đều là một ngày hạnh phúc

Thứ Năm 07/03/2019 | 07:30 GMT+7

VHO- Mỗi buổi sáng, một người phụ nữ thức dậy, trở thành những con người khác nhau trong 24h: một nhân viên văn phòng mẫn cán; một người mẹ hiền hậu; một người vợ đảm đang, một người con hiếu thảo.... Mỗi người phụ nữ phải làm tròn tất cả các vai trò mà đôi khi quên mất: Đã rất lâu rồi họ quên dành cho mình những khoảng thời gian thoải mái.

Hạnh phúc của người phụ nữ đôi khi được định nghĩa bằng niềm vui của những người họ yêu thương. Họ luôn nhớ mua quà cho những người khác vào sinh nhật, quan tâm đến những người xung quanh trong những dịp đặc biệt và chăm chút đến từng nhu cầu nhỏ nhất của người thân. Những người phụ nữ nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng thực ra bên trong lại vô cùng nhiều năng lượng. Mỗi người phụ nữ giống như một ‘kiệt tác’ của tạo hóa, và họ xứng đáng được hạnh phúc, được yêu thương nhiều hơn nữa... 

Niềm vui của phụ nữ đôi khi chỉ là một màu son mới, một chiếc váy xinh

Ngày 8.3 đã rất cận kề, nhân ngày của chính mình, mỗi người phụ nữ đừng quên ‘tự thưởng’ cho bản thân. Có phải đã lâu rồi bạn không tự tặng mình một món quà nhỏ xinh; đã lâu rồi bạn không còn để ý tới những sở thích của mình? Mỗi người phụ nữ có thể chủ động đem lại niềm vui cho bản thân chỉ đơn giản bằng một chiếc váy mới, một màu son xinh, một đôi giày đã đưa vào tầm ngắm từ rất lâu rồi mà vẫn tặc lưỡi chưa dám quyết. Đặc biệt vào thời điểm khi cả thị trường dành ưu đãi tuyệt vời nhất dành cho phái đẹp. Điểm qua tại Vincom, các nhãn hàng mỹ phẩm, làm đẹp như Shiseido, Bobbi Brown, Ohui, Laneige, The Face Shop, Innisfree, Naris, Nars, Yves Rocher, Inglot, Thế giới nước hoa… liên tục tung ra các set quà tặng hấp dẫn khi mua các sản phẩm trang điểm, dưỡng da; các thương hiệu thời trang Marks & Spencer, Banana Republic, Lyn, Mango, GAP, Old Navy, H:Connect, Giordano, Parity, G2000, M.Y.M… và phụ kiện cao cấp được chị em yêu thích như Furla, Charles & Keith, Nine West, Pedro, Dune London, Vascara,… lại dành tặng nhiều ưu đãi lên đến 40% cho các bộ sưu tập nữ hoặc tặng kèm nhiều quà tặng thời thượng khi mua sắm trong dịp 8/3. Nhãn hàng H&M cũng không bỏ lỡ cơ hội giới thiệu bộ sưu tập mới mang cảm hứng hoa cỏ và thiên nhiên, đồng thời tặng chị em góc chụp ảnh check-in đầy hoa tươi rực rỡ sắc màu tại cửa hàng trong Vincom Đồng Khởi (Tp.HCM) và Royal City (Hà Nội). Nếu “trót” yêu những món đồ trang sức, phụ kiện đắt tiền thì 8/3 cũng sẽ là cơ hội tuyệt vời để các nàng “tự thưởng” cho bản thân với ưu đãi 15% từ Swarovski và Thế giới kim cương, 12% từ PNJ cùng nhiều quà tặng ngọt ngào khi mua trang sức tại Pandora trong ngày của một nửa thế giới.

Không gian rực rỡ sắc màu tại hệ thống TTTM Vincom

Còn những người đàn ông, những người thân đã luôn được nhận sự yêu thương và trân trọng từ những người phụ nữ thì xin cũng đừng ‘vô tâm’ trong những ngày này. Không cần phải là một món quà đắt tiền, chỉ cần là món quà phù hợp. Nếu cô ấy là người mê phim ảnh, bộ phim bom tấn ‘Captain Marvel’ về một nữ siêu anh hùng tại các cụm rạp CGV, Lotte Cinema và BHD Star tại Vincom cùng những combo đặc biệt khi mua vé xem phim trong ngày này có thể là món quà cô ấy thích. Nếu nàng đã luôn vất vả chuẩn bị bữa ăn đầm ấm cho cả gia đình, sao không dành cho nàng một buổi tối thảnh thơi với những món ăn ngon tại các nhà hàng trong Vincom với nhiều “đặc quyền” dành riêng cho phái đẹp: Alfresco’s, Pepperonis tặng voucher quà tặng khi ăn tại cửa hàng, Marukame Udon, Pizza Tonda, Lotteria,… tặng món ăn, đồ uống hấp dẫn hoặc đưa ra combo đặc biệt cho khách hàng. 8.3 sẽ ngọt ngào hơn với ưu đãi bánh, kem ngọt ngào và những món quà đáng yêu từ Tous les Jours, Mochi Sweet, Dairy Queen, Baskin Robins,… Nếu người phụ nữ của bạn yêu thích không gian âm nhạc ngọt ngào, hãy đưa cô ấy ghé một trong các trung tâm thương mại Vincom vào tối 8.3 để thưởng thức những giai điệu ấm áp trong “Ngày Hạnh Phúc”.

Các chàng trai hãy dành sự quan tâm đến người phụ nữ của mình trong ngày 8/3

 

Các nhãn hàng tung ra nhiều ưu đãi dành tặng phái đẹp tại các trung tâm thương mại

Bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể làm được những điều kỳ tích, nếu như họ tin vào bản thân. Như những bông hoa đỗ quyên nở trên đá trắc trở, hoa sen vươn mình giữa đầm hay hoa xương rồng vẫn mạnh mẽ khoe sắc giữa sa mạc khô cằn; phụ nữ luôn ẩn chứa trong mình sự mạnh mẽ tiềm tàng dưới vẻ ngoài yếu đuối. Người phụ nữ đẹp nhất khi họ đam mê công việc, yêu thương bản thân và mọi người; nhưng người phụ nữ hạnh phúc nhất là khi họ nhận được sự quan tâm từ những người người xung quanh. Và đó cũng chính là thông điệp mà Vincom muốn gửi tới những người phụ nữ nhân dịp ngày lễ 8.3 năm nay.
Để biết thêm chi tiết về chương trình “Rạng rỡ như hoa – Vui ngày hạnh phúc” 8.3 tại các trung tâm thương mại Vincom, vui lòng truy cập: http://bit.ly/Vincom83
Trong ngày 8.3, với mỗi hóa đơn tiêu dùng có giá trị từ 500.000VNĐ trở lên tại Vincom Center và Vincom Mega Mall và từ 300.000VNĐ trở lên tại Vincom Plaza, khách hàng sẽ được “mỹ nam” trao bộ quà tặng hoa, thiệp chúc mừng cùng các voucher hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 8 tỉ đồng. Các bạn nữ có thể tham gia khu trải nghiệm đặc biệt dành cho mình tại các TTTM Vincom để được chăm sóc sắc đẹp miễn phí, chụp ảnh tại chỗ lấy ngay và thưởng thức những giai điệu ngọt ngào từ các nhóm nhạc như một món quà tôn vinh đẹp đẽ nhất.

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top