Sàn du lịch Tatinta tổ chức sự kiện kết nối kinh doanh

KHẢI HƯNG
Tatinta tổ chức sự kiện Mở rộng Đối tác Kinh doanh
Tatinta tổ chức sự kiện Mở rộng Đối tác Kinh doanh

VHO - Ngày 21.4 vừa qua, tại Hà Nội, Tatinta - Sàn du lịch đầu tiên của Việt Nam đã tổ chức sự kiện Mở rộng Đối tác Kinh doanh. Đây là sự kiện mở rộng quy mô đầu tiên của Tatinta tại khu vực Thủ đô Hà Nội.

Buổi gặp gỡ và giao lưu về giải pháp kinh doanh mới của Tatinta đã thu hút sự tham gia của 11 công ty du lịch. Các bên đã cùng nhau chia sẻ và đóng góp thêm những ý tưởng kinh doanh mới với mục tiêu góp phần cho ngành Du lịch ngày càng lớn mạnh. 

Bên cạnh đó, Tatinta mong muốn có thể lắng nghe và đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện những vấn đề các doanh nghiệp thường gặp phải trong quá trình kinh doanh, tìm kiếm cơ hội nhằm duy trì và phát triển nền du lịch Việt Nam hiện tại.

Thông qua sự kết nối của Sàn Du lịch Tatinta, các Đối tác có thể: Kết nối một cách tin cậy với các đối tác nước ngoài, tiếp cận với nguồn tài nguyên du lịch đa dạng; tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số; chi phí marketing cho kênh phân phối sản phẩm mới với giá 0 đồng.

Bà Lê Hoàng Yến, Chủ tịch HĐQG, Nhà sáng lập Tatinta chia sẻ: "Thường thì các đơn vị khác phát triển bằng sự cạnh tranh của họ, còn chúng tôi với tính chất của 1 Sàn thì chúng tôi phát triển bằng sức mạnh của sự hợp tác, đặc biệt bằng cách:  thứ 1 chúng tôi cung cấp hệ thống phân phối, kênh phân phối khắp nơi trên toàn thế giới với chi phí bằng không; thứ 2 chúng tôi mang đến phần mềm "Trợ lý du lịch" có thể hỗ trợ các doanh nghiệp, các khách hàng có thể tìm ra được đối tác, sản phẩm...để thúc đẩy quá trình giao dịch mua bán trong du lịch nhanh chóng và hiệu quả nhất".

Trong buổi hội thảo, đại diện các công ty du lịch đều đánh giá cao ý tưởng thành lập sàn du lịch của Tatinta và ấn tượng với khối lượng dữ liệu khổng lồ được trình bày chuyên nghiệp, chi tiết trên website.

Theo đó, dịch vụ tour Tatinta hiện có hơn 2.000 tour tại 180 quốc gia và vùng lãnh thổ; dịch vụ thuê xe cung cấp gần 5.000 lộ trình ở 90 quốc gia và vùng lãnh thổ; bán vé tham quan cho hàng trăm điểm tham quan trên thế giới và bán vé máy bay cho 9.000 lộ trình bay của 90 hãng hàng không…

Sàn Du lịch Tatinta ra đời với mục tiêu cung cấp một giải pháp công nghệ hàng đầu, bao gồm quyền truy cập vào nguồn sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng với giá gốc, cùng với công cụ bán hàng "Trợ lý du lịch". Nhờ đó giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng từ việc tư vấn, lập kế hoạch cho đến chuẩn bị chuyến đi cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

“Ngao du theo gu – Tatinta” xuất hiện nhằm phục vụ các khách du lịch Việt Nam có thể “Ngao du theo gu” với sở thích, thời gian và ngân sách phù hợp và dành riêng cho họ. Từ đó, Tatinta luôn sẵn sàng phục vụ và mang những trải nghiệm đặc biệt nhất đến mọi khách du lịch, trong và ngoài nước.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc