Khảo sát, trải nghiệm du lịch tại huyện đảo Lý Sơn

NHƯ ĐỒNG

VHO - Ngày 23.4, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi tổ chức đoàn khảo sát, trải nghiệm du lịch tại huyện Lý Sơn. Tham gia chuyến khảo sát có các chuyên gia du lịch, đại diện các doanh nghiệp lữ hành, kinh doanh khu, điểm du lịch trong và ngoài tỉnh.

Khảo sát, trải nghiệm du lịch tại huyện đảo Lý Sơn - ảnh 1
Đoàn tham quan, tìm hiểu ở Nhà trưng bày đội Hoàng Sa Bắc Hải

Chương trình khảo sát, trải nghiệm du lịch tại Lý Sơn, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch tại Lý Sơn nói riêng và các khu, điểm du lịch của tỉnh nói chung. Đồng thời, giới thiệu các chương trình tour, tuyến du lịch, điểm đến du lịch của tỉnh kết nối với các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế.

Trong 2 ngày (23 – 24.4), đoàn khảo sát sẽ trải nghiệm các dịch vụ tắm biển, lặn ngắm san hô tại đảo Bé; tham quan Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải, Lăng Tân, cột cờ núi Thới Lới, thắng cảnh Hang Cau, cổng Tò Vò.

Khảo sát, trải nghiệm du lịch tại huyện đảo Lý Sơn - ảnh 2
Trải nghiệm tắm biển

Đoàn cũng tìm hiểu về lễ hội đua thuyền tứ linh, Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa. Ngoài ra, đoàn đã tham gia thực tế các hoạt động trong đời sống của người dân Lý Sơn và tìm hiểu, thưởng thức ẩm thực và những đặc sản của người dân địa phương. 

Khảo sát, trải nghiệm du lịch tại huyện đảo Lý Sơn - ảnh 3
Tìm hiểu các loại hải sản ở đảo Lý Sơn

Tổng Giám đốc Công ty Mỹ Mỹ travel Nguyễn Thị Mến, ở tỉnh Bình Dương cho biết, tham gia khảo sát, trải nghiệm du lịch tại huyện Lý Sơn, tôi rất ấn tượng với vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo tiền tiêu của Tổ quốc. “Sau chuyến đi này, công ty sẽ lập kế hoạch kết nối với các đơn vị lữ hành khác nhằm quảng bá, giới thiệu vẻ đẹp biển, đảo Lý Sơn. Đồng thời, mở rộng các tour du lịch, giới thiệu khách trong nước và quốc tế đến để khám phá vẻ đẹp của Quảng Ngãi”, chị Mến chia sẻ.

 

 

Ý kiến bạn đọc