Các trường đại học vệ sinh, khử khuẩn, đón sinh viên trở lại ngày 2.3

VHO- Để đảm bảo an tòan cho sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh trở lại trường học vào ngày 2.3, nhiều trường ĐH trên địa bàn TP Hà Nội đã tiến hành vệ sinh và khử khuẩn theo quy định của nghành y tế. Tất cả các khuôn viên, phòng học, giảng đường và các khu ký túc xá đều được phun thuốc khử khuẩn.

Thực hiện nghiêm túc khuyến cáo của Bộ Y tế trong thời điểm dịch covid-19, sinh viên, học viên trở lại trường tự đo nhiệt độ, theo dõi sức khỏe ở nhà, nếu có biểu hiện sốt, ho, khó thở thì chủ động báo cho nhà trường và nghỉ ở nhà để theo dõi sức khỏe, đồng thời đến cơ sở y tế để được khám, tư vấn, điều trị. Sinh viên, học viên không được đến trường nếu đang trong thời gian cách ly tại nhà theo yêu cầu của cơ quan y tế.

Đặc biệt lưu ý, giáo viên, cán bộ công nhân viên của nhà trường, người lao động làm việc tại ký túc xá, cũng phải tự đo nhiệt độ, theo dõi sức khỏe ở nhà. Nếu có sốt, ho, khó thở thì chủ động báo cho nhà trường và nghỉ ở nhà để theo dõi sức khỏe đồng thời đến cơ sở y tế để được khám, tư vấn, điều trị.

Giáo viên, cán bộ công nhân viên không được đến trường, người lao động không đến ký túc xá nếu đang trong thời gian cách ly tại nhà theo yêu cầu của cơ quan y tế.

Các trường đại học vệ sinh, khử khuẩn, đón sinh viên trở lại ngày 2.3 - Anh 1

Các trường đại học vệ sinh, khử khuẩn, đón sinh viên trở lại ngày 2.3 - Anh 2

Các trường đại học vệ sinh, khử khuẩn, đón sinh viên trở lại ngày 2.3 - Anh 3

Các trường đại học vệ sinh, khử khuẩn, đón sinh viên trở lại ngày 2.3 - Anh 4

Các trường đại học vệ sinh, khử khuẩn, đón sinh viên trở lại ngày 2.3 - Anh 5

Các trường đại học vệ sinh, khử khuẩn, đón sinh viên trở lại ngày 2.3 - Anh 6

Một số hình ảnh công tác khử khuẩn tại trường Đại học Y Hà Nội 

TRẦN HUẤN
 

Ý kiến bạn đọc