Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Trào lưu “dao kéo” khiến mỹ nhân Việt ngày càng khó phân biệt đến ngỡ ngàng

Thứ Ba 19/03/2019 | 10:04 GMT+7

VHO- Xu hướng chạy đua “dao kéo” đưa đến mẫu số chung khiến các người đẹp showbiz Việt đều đi theo một vẻ đẹp đại trà. Từ những Hoa hậu, ca sĩ, hotgirl... với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và khác biệt, các người đẹp trở nên khó phân biệt với cằm nhọn V-line, mũi S-line, ngực khủng...

Gần một năm trước, vào tháng 4/2018, sau nhiều ngờ vực về sự thay đổi diện mạo, Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức thừa nhận chuyện đụng "dao kéo" vòng 1 để có vóc dáng bốc lửa hơn. Tuy nhiên, khi được hỏi về sự thay đổi trên gương mặt, Kỳ Duyên phủ nhận. "Sự thay đổi trên gương mặt của Duyên từ sau đăng quang là do áp dụng những phương pháp làm đẹp, không phải phẫu thuật thẩm mỹ", cô nói.

Tương tự Kỳ Duyên, Bảo Thy cũng nhiều lần vướng nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên cô chưa một lần thừa nhận. Trong một lần trả lời truyền thông, Bảo Thy còn tuyên bố sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhìn hình ảnh hiện tại của Bảo Thy và Kỳ Duyên, nhiều người phải giật mình ngỡ tưởng họ là chị em song sinh. Góc nghiêng của Bảo Thy và Kỳ Duyên vô cùng giống nhau. 

Thậm chí với cách make-up như nhau, quả thật Kỳ Duyên và Bảo Thy đang làm khó người hâm mộ khi cố phân biệt hai cô gái.

Không chỉ ở góc mặt nghiêng, ngay khi ngắm trực diện nhiều người cũng hoang mang vì sự giống nhau đến ngỡ ngàng của nàng Hoa hậu và nữ ca sĩ.

Bảo Thy và Kỳ Duyên đều có sống mũi cao vút, cằm nhọn chuẩn V-line, đôi môi tều hình trái tim.

Kỳ Duyên cho rằng, thời điểm mới đăng quang, cô sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, sau khi hết nhiệm kỳ, cô thấy việc mình tác động “dao kéo” vòng 1 để tự tin hơn là điều hợp lý và không vi phạm gì.

Vốn sở hữu nhan sắc tự nhiên, hài hoà, việc Phương Oanh và hot girl Kelly Nguyễn quyết định động “dao kéo” ban đầu đều khiến công chúng bất ngờ, phần đông tỏ ra tiếc nuối. Cả hai nhìn như thể chị em ruột sau khi chỉnh sửa.

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh (bên phải) cho rằng, bản thân cô tự biết những điểm còn thiếu sót, chưa đẹp, cũng có thể gọi là khiếm khuyết trên gương mặt mình và thực sự muốn can thiệp “dao kéo” để khắc phục. Cô đã tiến hành cắt mí, sửa mũi và chỉnh mặt V-line.

Sau cuộc thi Miss teen 2008, Kelly Nguyễn từng chạy theo xu hướng cằm V-line, mũi thẳng nên bắt đầu nhờ đến dao kéo can thiệp nhan sắc. Người đẹp đã có ít nhất 5 lần công khai chỉnh sửa, đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần. Thậm chí, cô từng suýt phải cắt bỏ cằm vì vết thương hoại tử.

Thậm chí có lúc cô đã phải thốt lên rằng, cảm thấy hối hận vì tuổi trẻ ngày xưa suy nghĩ quá bồng bột. Đăng tải hình ảnh "before - after" của mình cùng 1 bài chia sẻ dài về hành trình 8 năm "dao kéo", Kelly viết: "Chặng đường dài đằng đẵng 8 năm trời. Đắng cay ngọt bùi, đau đớn cực khổ. Không có cảm giác gì là không trải qua".

Trớ trêu hơn là sau 8 năm đằng đẵng miệt mài sửa nhan sắc, nàng hot girl nhận về không ít bình luận cho rằng trước đây nhìn cô... xinh hơn.

Bức ảnh của Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Jolie Nguyễn, Hà Lade, Lam Cúc chụp chung cũng từng khiến nhiều người hoang mang vì không phân biệt được ai là ai.

Thậm chí nhiều cư dân mạng còn thẳng thừng đặt câu hỏi các cô gái có chỉnh sửa nhan sắc cùng một bác sĩ hay không mà như thể được "đúc chung một lò".

Gương mặt na ná của Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn.

Vào cuối năm 2018, một thành viên trong “hội chị em sang chảnh” là Hà Lade đã chi khoảng 12 nghìn đô la Mỹ phẫu thuật thẩm mỹ này. Mỹ nhân sinh năm 1994 hạ gò má và cấy mỡ để gương mặt trông được trẻ hơn.

Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật này, nhiều người giật mình vì nhìn Hà Lade (trái) quá giống người chị thân thiết Diệp Lâm Anh (phải).

Trước đó, gương mặt của Hà Lade cũng liên tục thay đổi trong nhiều năm kể từ sau khi cô dự thi Miss Teen 2011.

Hội bạn thân Diệp Lâm Anh - Kỳ Duyên - Hà Lade đã phần nào khái quát về quy chuẩn vẻ đẹp chung của các cô gái hiện đại, sành điệu: khuôn cằm nhọn, mũi cao nhỏ, đôi môi tều, mắt viền đen đậm, lông mày đậm, ...

Từ những Hoa hậu, ca sĩ, hotgirl... với vẻ ngoài khác biệt, các cô gái đã trải qua một hành trình tự lột xác để rồi mang một vẻ đẹp đại trà.

theo Nhật Phương/ Dân trí

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top