Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Chuẩn sữa tươi cô gái Hà Lan: “Chiến thuật” chăm con tuyệt vời của mẹ

Thứ Sáu 15/03/2019 | 10:11 GMT+7

VHO-  Với mẹ, không gì hạnh phúc bằng nhìn thấy con yêu vui khỏe mỗi ngày. Và thật không ngoa khi nói, để có được niềm hạnh phúc đó, mẹ đã thật sự trở thành “chiến binh” giữa đời thực với bao nỗi lo toan. Nhọc lòng và tốn sức nhất chính là việc phải “chinh đông dẹp tây” trên “chiến trường dinh dưỡng”, tìm ra loại sữa chuẩn nhất, tốt nhất cho tương lai sức khỏe con.

Liệu sữa tươi mẹ chọn có phải là sữa chuẩn cho con?

“Chiến binh mẹ” với sứ mệnh đảm bảo dinh dưỡng cho con

Chúng ta vẫn thường hay trầm trồ về những nữ anh hùng trên màn ảnh mà quên rằng ở đời thực cũng có những “siêu anh hùng” mạnh mẽ không kém. Nếu như nữ chiến binh trong phim chiến đấu bảo vệ trái đất thì mẹ cũng mang trong mình sứ mệnh cao cả là chăm sóc và bảo vệ con yêu – hành tinh quý giá nhất của mẹ. Trên chiến trường đó, mẹ cũng cần trang bị dụng cụ bảo hộ là chiến thuật đương đầu để con luôn khỏe mạnh ngay cả khi không ở bên cạnh mẹ mỗi ngày.

Sứ mệnh chăm con lớn đến nỗi nhiều khi online tính mua váy mới nhưng đi một vòng, mẹ lại quay về với những diễn đàn làm cha mẹ với chủ đề quen thuộc – chuyện ăn uống cho con, liệu bữa ăn của con có đủ chất? Sữa tươi mình chọn cho con có đủ chuẩn, chuẩn sữa nào là tốt cho con?

Sữa tươi Cô gái Hà Lan - chuẩn cho con, an lòng cho mẹ

Là một “chiến binh” hiện đại, mẹ dễ dàng tìm được sự hậu thuẫn đắc lực từ chiến hữu Google. Sau đó mẹ cũng phát hiện rằng hóa ra ở các quốc gia khác, các “chiến binh mẹ” tuy không cùng quốc tịch nhưng vẫn sử dụng chung một “chiến thuật chuẩn”, đó chính là lựa chọn thương hiệu sữa lâu đời, uy tín và chất lượng. Thế là chẳng cần phải tìm đâu xa, ở ngay tiệm tạp hóa gần nhà cũng đã có “vũ khí” mà mẹ cần - Sữa tươi Cô gái Hà Lan, sản phẩm được bảo chứng bởi 145 năm uy tín toàn cầu và được sự tin dùng của các mẹ tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Mẹ còn được biết về quy trình sản xuất an toàn, với chất lượng nguồn sữa nguyên liệu đầu vào là yếu tố cốt yếu. Để kiểm soát khâu này, nhà sản xuất sữa Cô gái Hà Lan có hẳn quy trình thu mua sữa từ các nông trại đúng chuẩn Hà Lan. Từ đây, nhà sản xuất và người nông dân hợp tác với nhau, đảm bảo chất lượng từ ngọn cỏ đến nguồn nước, để bò luôn ở trạng thái sức khỏe tốt nhất để cho ra những dòng sữa chất lượng. Bên cạnh đó, quá trình chăm sóc bò còn có sự đồng hành sát sao của các chuyên gia được đào tạo bài bản tại Hà Lan, đảm bảo quy trình chăn nuôi và hỗ trợ tư vấn kịp thời cho người nông dân.

Dòng sữa tươi nguyên liệu sau đó được đưa đi làm lạnh nhanh tại các hệ thống làm lạnh được bố trí ở các điểm thu mua, nhằm đảm bảo giữ lại những dưỡng chất quý giá. Ngay khi đến nhà máy, sữa được xử lý bằng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hà Lan và Hội đồng châu Âu. Nhờ đó mà sữa Cô gái Hà Lan luôn vượt qua mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt về tỷ lệ dinh dưỡng lẫn tỷ lệ tạp trùng (chỉ ở ngưỡng 300.000cfu/ml - thấp hơn 10 lần so với chuẩn cho phép).

Sau khi thu thập thông tin về quy trình sản xuất chuẩn Hà Lan, mẹ tiếp tục quan sát bao bì của sản phẩm, sau đó mới có thể an tâm vì sữa Cô gái Hà Lan đạt chuẩn “bốn không”: Không dư lượng trừ sâu, không màu hóa học, không dư lượng kháng sinh, không chất bảo quản. Vậy là nỗi lo về ngành công nghiệp sản xuất sữa, sữa bò có nhiều dư lượng kháng sinh, cỏ cho bò ăn bị lạm dụng thuốc trừ sâu,… đã được giải quyết.

“Đánh đông dẹp tây” với quy trình sản xuất đã xong, mẹ lại băn khoăn rằng liệu sữa Cô gái Hà Lan ở Việt Nam có “chuẩn” như sữa Cô gái Hà Lan ở các quốc gia khác? Thật ra, chất lượng sữa Cô gái Hà Lan đồng nhất tại 100 quốc gia, không có chuyện sữa cho trẻ Việt sẽ kém thơm ngon, an toàn hơn sữa cho trẻ em ở trời Tây. Với bề dày kinh nghiệm cùng tinh thần kinh doanh dành sự trân trọng như nhau đến người tiêu dùng ở mọi quốc gia, Cô gái Hà Lan đã kiến tạo nên tiêu chuẩn chất lượng cho ngành sữa thế giới.

Từ giờ, các mẹ Việt sẽ không cần “chiến đấu với cả thế giới” để tìm nhãn sữa chuẩn nữa. Cô gái Hà Lan xứng đáng là “sữa trong mơ” mẹ đang tìm kiếm, giấc mơ được thấy con khoẻ mạnh, an toàn trong từng bữa ăn, giấc ngủ do chính tay mẹ nâng niu.

T. VI

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top