Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Tất tần tật về DHA chuẩn Hà Lan trong Sữa bột Dutch Lady mẹ nên biết

Thứ Sáu 14/06/2019 | 14:09 GMT+7

VHO-Được mệnh danh là “vua” của các dưỡng chất giúp bé thông minh và phát triển toàn diện nên DHA luôn là tiêu chí chính khi các mẹ chọn sữa cho con. Tuy nhiên, hàm lượng chỉ là một phần, chất lượng DHA mới là yếu tố quyết định. Vì thế, mẹ khoan vội chọn sữa cho con nếu chưa biết đến từ khóa “DHA chuẩn Hà Lan” để mang đến cho con nguồn dinh dưỡng tối ưu.

Giải mã DHA chuẩn Hà Lan
DHA (Docosa Hexaenoic Acid) là acid béo không no thuộc nhóm omega 3, hỗ trợ bé phát triển não bộ ở các khía cạnh chuyên biệt như kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng tập trung và tốc độ xử lý thông tin. DHA được bổ sung sớm và liên tục sẽ mang lại lợi ích lâu dài và tối ưu cho sự phát triển toàn diện của bé. Nhưng vì sao phải là DHA theo tiêu chuẩn Hà Lan?

Những trang trại bò sữa khổng lồ của FrieslandCampina tại Hà Lan

Khi nói về tỷ phú công nghệ, người ta nhớ ngay đến nước Mỹ và thung lũng Silicon; thời trang sẽ gắn liền với Pháp, Ý hay nhắc đến ô tô là gọi tên những thương hiệu của Nhật, Đức… Tương tự như vậy, nói đến sữa là nói đến Hà Lan, cái nôi sữa lớn và lâu đời nhất trên toàn thế giới. Minh chứng là cứ mỗi Euro mà một doanh nghiệp Hà Lan thu được thì có đến 8 cents nhờ vào việc xuất khẩu sữa. Trong đó, tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan) đóng góp đến 320 tỷ euro doanh thu/năm.

Chất lượng sữa chuẩn Hà Lan được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa về nhà máy

Sở dĩ quốc hiệu sữa chuẩn Hà Lan được cả thế giới tin tưởng bởi Hà Lan áp dụng những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ bước đầu tiên đến khâu cuối cùng. Nếu một lần được đến thăm trang trại nuôi bò sữa tại Hà Lan, các mẹ hẳn sẽ bất ngờ về ngành công nghiệp sữa hàng đầu thế giới của Hà Lan được vận hành khép kín, chuyên nghiệp, tận tâm đến dường nào. Việc chăn nuôi bò sữa của người nông dân được hiện đại hóa nhưng vẫn hòa hợp với tự nhiên đến quy trình kiểm soát nguồn sữa khắt khe.

Hà Lan còn là trung tâm của những nghiên cứu, phát minh về sữa trên thế giới

Nhờ vào nguồn sữa chuẩn Hà Lan tốt đã tạo nên nguồn dưỡng chất DHA chuẩn Hà Lan chất lượng tối ưu. Chính vì vậy, nguồn dưỡng chất DHA chuẩn Hà Lan đã chinh phục hàng tỷ bà mẹ trên khắp thế giới để mang đến nguồn dinh dưỡng vàng giúp thế hệ tương lai thông minh và phát triển toàn diện và tối ưu. 
Chọn cho con nguồn DHA chuẩn Hà Lan
FrieslandCampina là Tập đoàn lâu đời với hơn 145 năm lịch sử và uy tín nhất tại Hà Lan và trên toàn cầu, cung cấp sản phẩm có chất lượng đồng nhất cho hơn 100 quốc gia trên thế giới. Mang tinh hoa gần 1,5 thế kỷ trong ngành sữa đến Việt Nam, Cô gái Hà Lan đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng Việt. Sữa Cô gái Hà Lan không chỉ đơn giản là tên gọi của một nhãn sữa mà còn bảo chứng danh tiếng của một thương hiệu lâu đời với hơn 145 năm kinh nghiệm. Bí quyết thành công của Cô gái Hà Lan nằm ở các điểm nổi bật tiêu biểu. Đó là chuẩn từ nguồn sữa nguyên liệu: sữa sau khi vắt xong sẽ được chuyển đến điểm làm lạnh trong 45-60 phút để loại bỏ nguy cơ nhiễm khuẩn. Hơn thế nữa, nguồn sữa này còn phải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt về lượng vi khuẩn, độ đạm, béo… và chỉ số tạp trùng phải ở ngưỡng 300.000 cfu/ml – thấp hơn 10 lần so với tiêu chuẩn cho phép tại Việt Nam. Thứ hai, chuẩn từ hệ thống kiểm soát chất lượng Foqus: được thực hiện chặt chẽ từ đầu vào đến đầu ra, đảm bảo chất lượng sữa đồng nhất ở hơn 100 quốc gia như ở Hà Lan.

Ứng dụng My Dairy farm giúp số hóa chính xác dữ liệu trong quá trình chăm sóc đàn bò

Thứ ba, chuẩn Hà Lan cho nguồn dinh dưỡng cân bằng: Sữa bột Dutch Lady Khám Phá Gold cho bé 2-4 tuổi cung cấp đầy đủ DHA và các vi dưỡng chất như Choline, sắt, iod, magie, selen, kẽm và các vitamin A, D,E … giúp bé thông minh và phát triển toàn diện. Ngoài ra sữa cũng tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng để thỏa thích khám phá học hỏi mà không lo các mầm bệnh tấn công bé. 

Sự lựa chọn dinh dưỡng giàu DHA chuẩn Hà Lan cho con yêu 2-4 tuổi của các mẹ trẻ.
Với những bảo chứng về chất lượng DHA từ Hà Lan, mẹ sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nguồn dinh dưỡng chất lượng. Nuôi con cũng giống như trồng một cái cây, không chỉ cần ánh nắng mặt trời, cây còn cần tình yêu vô bờ và sự hiểu biết của ba mẹ để mang đến cho con những sự lựa chọn tốt nhất.

T. VI

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top