Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Đầu bếp nổi tiếng thế giới trổ tài nấu món “phở chọc trời” tại Vinpearl Luxury Landmark 81

Thứ Bảy 08/06/2019 | 11:00 GMT+7

VHO- Phở chọc trời – món ăn đẳng cấp của khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 sẽ được đầu bếp lừng danh David Rocco đích thân thực hiện theo phong cách hoàn toàn khác biệt trong đêm tiệc “Dolce Vita giữa tầng mây” diễn ra vào ngày 11.6 tới đây.

Tinh túy phở kết hợp cùng phong cách…Ý
Ngay từ khi ra mắt, món “phở chọc trời” tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 đã gây “bão” khi tập hợp những nguyên liệu đặc biệt như bò Wagyu đắt nhất thế giới, đuôi bò Úc được tuyển lựa kỹ càng, sợi phở riêng biệt… Sự đặc biệt này đã đưa món ăn truyền thống lên một đẳng cấp mới, thu hút được rất nhiều thực khách.
Tuy nhiên, một trải nghiệm độc đáo chưa từng có sẽ dành cho 60 thực khách VIP tham dự bữa tiệc “Dolce Vita giữa tầng mây”, đó là màn trình diễn kết hợp giữa các bếp trưởng của khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 và ngôi sao đầu bếp thế giới David Rocco. Ở đó, món phở vẫn giữ nguyên những nét tinh túy, truyền thống nhưng kết hợp với sự ngẫu hứng, kinh nghiệm, phong cách Italy hứa hẹn đem đến món phở chọc trời độc đáo nhất từ trước tới nay.
 


“Tôi luôn thích hợp tác với các đầu bếp tài năng mà tôi gặp trong các chuyến đi của mình để kết hợp các công thức nấu ăn trong các món ăn quốc hồn quốc túy, để tạo nên sự thăng hoa mới trong ẩm thực” – David Rocco chia sẻ lý do của việc chọn món phở chọc trời nhằm tạo nên nét riêng biệt cho đêm tiệc “Dolce Vita giữa tầng mây”.
Đại diện khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 cũng cho biết, là một đầu bếp hàng đầu thế giới, David Rocco đã kết nối với các đầu bếp của khách sạn để tìm hiểu tỉ mỉ, kỹ càng về nguyên liệu, phương thức của món ăn từ nhiều ngày trước. Từ đó, ông lên phương án để tạo nên món ăn vẫn giữ được bản sắc kết hợp cùng hương vị mới lạ, phá cách đầy hấp dẫn.
 

Bên cạnh món phở, thực đơn gồm 4 món chính do chính tay David Rocco sáng tạo ra dường như vẫn còn “nằm trong vòng bí mật”. Để đem đến sự hoàn hảo nhất cho thực đơn chính, đầu bếp tài hoa này cho biết: “Tôi đã có thực đơn, tuy nhiên tôi vẫn muốn tạo sự bất ngờ khi đến Việt Nam bằng sự kết hợp với nguyên liệu tại đây để đem đến thực đơn phá cách, nhằm tăng thêm cảm xúc đặc biệt cho khách dự đêm tiệc”.
Thưởng thức tiệc đỉnh cao giữa lưng chừng trời
Lựa chọn Vinpearl Luxury Landmark 81 là địa điểm để tổ chức bữa tiệc, David Rocco cho biết, ông đã phải tham khảo ý kiến rất nhiều người, và nhận thấy nơi đây đáp ứng các tiêu chí với dịch vụ tốt nhất, không gian sang trọng và những món ăn đặc biệt để tổ chức bữa tiệc và thực hiện các cảnh quay cho chương trình truyền hình thực tế của mình.
 

Trong khi đó, đại diện khách sạn cho biết, ngay khi nhận được email của David Rocco về việc muốn thực hiện các cảnh quay cho show truyền hình thực tế về ẩm thực và tổ chức bữa tiệc “Dolce Vita giữa tầng mây” tại đây, khách sạn đã lên kế hoạch chi tiết, kỹ càng nhằm đem đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách dự.
 

Không gian được lựa chọn làm địa điểm tổ chức chính là nhà hàng Oriental Pearl tọa lạc tại tầng 66 của khách sạn cao nhất Đông Nam Á này. Với tầm cao vài trăm mét đem đến tầm nhìn triệu đô trong không gian sang trọng, ấm cùng kết hợp cùng ẩm thực hoàn hảo chính là những trải nghiệm cực kỳ đắt giá dành cho các thượng khách dự tiệc.
 

Trải nghiệm ẩm thực thượng hạng, gặp gỡ và tiếp thêm cảm hứng từ đầu bếp đẳng cấp thế giới tại nhà hàng Oriental Pearl của khách sạn giữa tầng mây Vinpearl Luxury Landmark 81 hứa hẹn sẽ để lại những dấu ấn không thể quên cho các thực khách tham gia. Nằm trên bờ sông Sài Gòn đẹp như tranh vẽ và tọa lạc đắc địa ngay tại trung tâm thương mại mới của Thành phố, tòa Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 đã đặt một chuẩn mực mới cho trải nghiệm dấu ấn tinh hoa Việt với 223 phòng nghỉ sang trọng bậc nhất nhìn ra toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố cùng dịch vụ tận tâm, ẩm thực tinh hoa và các tiện ích đẳng cấp.
David Rocco’s Dolce Vita - một trong những show ẩm thực ăn khách nhất hành tinh, thu hút hàng triệu người xem mỗi ngày từ 150 quốc gia sẽ đến Việt Nam triển khai tập mới nhất. Đầu bếp lừng danh David Rocco - “linh hồn” của series truyền hình nổi tiếng trên đã chọn Vinpearl Luxury Landmark 81 là bối cảnh cho chương trình.
Với những người đam mê ẩm thực, David được mệnh danh là người tiên phong phá vỡ các rào cản văn hóa bằng cách kết nối mọi người thông qua tình yêu với các món ăn. Qua loạt chương trình như David Rocco Dolce Vita, Dolce Ấn Độ, Dolce Napoli, Dolce châu Phi…

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top