Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Hội Du lịch Cộng đồng ký kết hợp tác với Tik Tok Việt Nam

Thứ Ba 28/05/2019 | 18:30 GMT+7

VHO- Ngày 28.5, tại Hà Nội, Hội Du lịch Cộng đồng (VCTC) đã ký kết hợp tác và ra mắt sản phẩm thương hiệu “CTC Group tour” với Tik Tok Việt Nam nhằm đẩy mạnh quảng bá điểm đến và ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch.

Chủ tịch VCTC Phạm Hải Quỳnh cho biết VCTC tiên phong ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực du lịch 

Hai bên cam kết sẽ cùng đồng hành để đẩy mạnh truyền thông, quảng bá những sản phẩm du lịch đặc sắc, điểm đến trên toàn quốc, đặc biệt là những chương trình tour chuyên biệt của các đơn vị lữ hành là hội viên của Hội Du lịch Cộng đồng tới khách hàng trong và ngoài nước ở từng thị trường mục tiêu. Hội Du lịch Cộng đồng cũng chính thức vận hành tài khoản trên nền tảng Tik Tok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Hội và các thành viên. Đây là một hoạt động tích cực của Hội trong công cuộc chuyển đổi số của ngành Du lịch Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

VCTC và Tik Tok cam kết đẩy mạnh truyền thông về điểm đến Việt Nam

Tại lễ ký kết, 2 chương trình tour tiêu biểu “Vẻ đẹp vùng Đông Bắc” và “Sắc màu Quý Châu- Tây Giang Mỹ Lệ” do Vân Hải Xanh travel và ANZ travel xây dựng đã được công bố. Ngoài ra, nhiều chương trình tour mang thương hiệu “CTC Group tour” đã được giới thiệu với sự tham gia của các nhà cung cấp sản phẩm địa phương tại điểm đến. Với việc sử dụng dịch vụ tại địa phương (landtour) của các Hội viên VCTC sẽ là một cam kết về chất lượng và giá dịch vụ, ngăn chặn việc bán phá giá và cạnh tranh không lành mạnh, giảm chất lượng dịch vụ ở một số nơi hiện nay.

Bên cạnh đó, dưới sự bảo trợ và đồng ý của Tổng cục Du lịch, Tạp chí Du lịch và TikTok Việt Nam cũng tiến hành hợp tác trong việc phát triển các nội dung về du lịch Việt Nam trên nền tảng TikTok. Tạp chí Du lịch có trách nhiệm vận hành tài khoản VietnamTourism trên nền tảng TikTok.

Điểm đến Việt Nam sẽ được đẩy mạnh quảng bá qua Tik Tok

TikTok có trách nhiệm tổ chức các khóa đào tạo hướng dẫn cho Tạp chí Du lịch và các đối tác về cách tạo videos/ phim và sử dụng nền tảng TikTok hiệu quả. Với mục tiêu hỗ trợ quảng bá du lịch Việt Nam, TikTok sẽ vận dụng công nghệ, các công cụ và tính năng trên TikTok để cùng Tạp chí Du lịch triển khai chuỗi chương trình quảng bá cho du lịch Việt Nam trong năm 2019- 2020 mang tên #Hello VietNam. Chương trình #Hello VietNam có mục tiêu đạt 100 triệu lượt xem nội dung trực tuyến và 30.000 nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp Việt Nam. Chương trình đầu tiên #HelloDanang sẽ được ra mắt từ ngày 15.6.2019.

TikTok là nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, với sứ mệnh ghi lại và chia sẻ những nguồn cảm hứng sáng tạo, những kiến thức thực tiễn và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày. TikTok giúp mọi người có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung chỉ đơn giản bằng việc tương tác trên chiếc điện thoại cá nhân.

Ngôi làng cổ 1.700 năm tuổi Tây Giang Miêu Trại nằm trong hành trình tour Sắc màu Quý Châu- Tây Giang Mỹ Lệ vừa được VCTC công bố

Chính thức ra mắt toàn cầu vào năm 2016, cho đến nay Tik Tok đã có mặt tại hơn 150 thị trường. Riêng tại Việt Nam, tính đến hết tháng 3 năm 2019, TikTok đã có hơn 12 triệu người dùng hàng tháng.

Tik Tok cam kết tôn vinh văn hóa- du lịch địa phương, gắn bó lâu dài với đất nước và con người VIệt Nam, nền tảng video dạng ngắn Tik Tok sẽ hợp tác với chính quyền, các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp để tôn văn hóa, di sản Việt Nam nói riêng và thúc đẩy sự phát triển của ngành Du lịch, điểm đến địa phương nói chung.

THÚY HÀ

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top