Trường Đại học TDTT Bắc Ninh bước vào năm học mới

VH- Ngày 5.10, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, cái nôi lớn nhất về đào tạo TDTT trong cả nước đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải, Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Hữu Quất, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Văn Phong cùng đông đảo các vị khách, các em học sinh, sinh viên đã tới dự.

Trường Đại học TDTT Bắc Ninh bước vào năm học mới - Anh 1

Thứ trưởng Lê Khánh Lê Khánh Hải phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đánh giá, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh là nơi đào tạo, huấn luyện, nghiên cứu khoa học hàng đầu trong lĩnh vực TDTT ở Việt Nam - là một trong ba trường thuộc Bộ VHTTDL đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đại học. Với truyền thống gần 60 năm xây dựng và phát triển, đến nay nhà trường đã không ngừng lớn mạnh và có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp đào tạo, phát triển nền thể thao nước nhà, góp phần nâng cao  thành tích thể thao Việt Nam trên trường quốc tế. 

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng cũng biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được về mọi mặt của nhà trường trong năm học vừa qua.“Với chủ đề "Đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, phát triển", trong năm học 2017-2018, Trường Đại hoc TDTT Bắc Ninh đã quyết tâm, nỗ lực thi đua  đạt được những kết quả đáng khích lệ trong công tác đào tạo, huấn luyện VĐV trẻ, xây dựng được đội ngũ cán bộ giảng dạy và nghiên cứu khoa học dồi dào cả về chất và lượng, cơ sở vật chất ngày một khang trang, hiện đại; công tác quản lý học sinh, sinh viên được chú trọng. Những kết quả đó, thể hiện tinh thần lao động nghiêm túc, sự nỗ lực tập trung phấn đấu liên tục của toàn thể cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, sinh viên, VĐV nhà trường”, Thứ trưởng nói.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng nhắn nhủ rằng hiện nay sự phát triển của xã hội đã và đang đặt ra những khó khăn, thách thức, đòi hỏi mỗi cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường phải có bản lĩnh chính trị vững vàng, năng lực chuyên môn cao và lòng tâm huyết nghề nghiệp. Mỗi sinh viên phải rèn luyện phẩm chất đạo đức, phát huy tính chủ động, sáng tạo để nâng cao chất lượng học tập. 

Trường Đại học TDTT Bắc Ninh bước vào năm học mới - Anh 2

Thứ trưởng Lê Khánh Hải tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho các cá nhân, tập thể xuất sắc

Năm học 2018-2019, Trường Đại học TDTT Bắc Ninhsẽ chuẩn bị kỷ niệm 60 năm ngày thành lập. Đây sẽ là dịp để các thế hệ cán bộ, giáo viên, sinh viên ôn lại truyền thống đáng tự hào, thi đua lập thành tích chào mừng sự kiện quan trọng này. Vì thế Thứ trưởng mong muốn mỗi cán bộ, giáo viên, sinh viên của nhà trường sẽ luôn nỗ lực trong công việc, chức trách được giao, cùng tập thể lãnh đạothực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác giáo dục đào tạo, tạo ra sự phát triển mới về chất của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Tại Lễ khai giảng, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cũng đã trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Sau tiếng trống khai trường của Thứ trưởng Lê Khánh Hải, hàng trăm học sinh, sinh viên của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã chính thức bước vào năm học mới, một năm học của nhiều ước mơ, hy vọng nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường.

Thu Sâm - Quốc Hùng

 

Ý kiến bạn đọc