Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024
Hà Nội test nhanh Covid -19 cho người buôn hoa tại các khu chợ liên... Hà Nội test nhanh Covid -19 cho người buôn hoa tại các khu chợ liên...

Hà Nội test nhanh Covid -19 cho người buôn hoa tại các khu chợ liên...

7534

VHO- Sáng nay (14/4), quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) bắt đầu triển khai test nhanh cho người buôn bán hoa tại các khu chợ Minh Khai, chợ Quảng Bá (Tây Hồ), chợ Mê Linh (Mê Linh), những nơi liên quan đến lịch trình của ca nhiễm số 243.

Hà Nội nghiêm túc thực hiện cách ly toàn xã hội phòng, chống Covid-19 Hà Nội nghiêm túc thực hiện cách ly toàn xã hội phòng, chống Covid-19

Hà Nội nghiêm túc thực hiện cách ly toàn xã hội phòng, chống Covid-19

0 6934

VHO- Sáng 1.4, thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về cách ly toàn xã hội, tại Hà Nội, đường phố vắng vẻ so với ngày thường, người dân Thủ đô đã nghiêm túc thực hiện việc cách ly toàn xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.


Siêu thị sẽ đảm bảo nguồn hàng phục vụ nhu cầu người dân

VHO- Ngay sau khi Hà Nội công bố trường hợp nhiễm Covid-19 đầu tiên trên địa bàn thành phố, nhiều người dân đã tỏ ra lo lắng đổ xô đi mua hàng hóa, thực phẩm, rau, nước rửa tay... tại các siêu thị. Ghi nhận của phóng viên Văn Hóa tại hệ thống các siêu thị VinMart, T-mart và các chợ, hiện tượng "cháy hàng" đã bắt đầu diễn ra. Tuy nhiên, đại diện các đơn vị này cho biết người dân không...

Mang quà Tết đến với đồng bào dân tộc thiểu số Yên Bái

VHO-Ngày 5.1, đoàn công tác Báo Văn Hóa do Tổng Biên tập Chu Thị Thu Hằng dẫn đầu với sự đồng hành của Quỹ Thiện Tâm- Tập đoàn Vingroup đã tới trao 200 suất quà Tết, mỗi suất 600.000 đồng tặng đồng bào các dân tộc 2 xã Khánh Hòa và Minh Chuẩn thuộc huyện vùng cao Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Vụ 39 người tử vong tại Anh: Hành trình “vượt biên” rợn người qua lời kể của lao động về từ Anh

VHO-Đi nước ngoài lao động đem lại cuộc sống khấm khá hơn cho nhiều người dân nghèo. Nhưng đi nước ngoài lao động cũng mang lại nỗi đau thương mất mát cho cả gia đình và xã hội.

Vụ 39 người chết tại Anh: Công an Hà Tĩnh vào cuộc điều tra và lấy mẫu để xác định AND

VHO-Vụ việc 39 người chết trong xe container ở Vương quốc Anh có phải là người Việt hay không thì đang được các nhà chức trách đang khẩn trương làm rõ. Tuy nhiên nhiều gia đình Nghệ An, Hà Tĩnh đang hoang mang và lo sợ có chuyện chẳng lành với con em họ ra nước ngoài lao động mất tiên lạc mấy ngày nay. Họ đã làm đơn trình báo lên chính quyền địa phương. Phía Công an Hà Tĩnh cũng đã vào cuộc...

Tin nhắn của con gái đi lao động mất tích tại Anh khiến gia đình hoang mang

VHO-Trong khi vụ việc 39 người chết trong xe container  ở Anh hôm 23.10 đến nay đang được các cơ quan nỗ lực xác minh làm rõ thì một gia đình ở Hà Tĩnh có con đi “XKLĐ” nhắn tin về cho gia đình rồi biệt tích mấy ngày nay không liên lạc được khiến gia đình, người thân đang vô cùng lo lắng.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu khẩn trương tẩy độc môi trường, di dời nhà máy Bóng đèn phích nước Rạng Đông

VHO- Ngày 10.9, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký ban hành Văn bản hỏa tốc số 3898/UBND-ĐT về việc tiếp tục thực hiện một số giải pháp khắc phục hậu quả vụ cháy tại số 87-89 Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân.

PHÒNG CHỐNG COVID

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top