Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

Tân Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải: “Bóng đá Việt Nam luôn cần sự đoàn kết đồng lòng”

Thứ Bảy 08/12/2018 | 19:46 GMT+7

VHO-Trả lời phỏng vấn báo chí sau khi được tín nhiệm bầu vào chức danh Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII, tân Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định: Bóng đá Việt Nam cần sự đoàn kết, đồng lòng và sự nỗ lực, quyết tâm cao để hoàn thành các mục tiêu đặt ra. Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII, tổ chức vào ngày 8.12 tại Hà Nội. Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã tới dự và phát biểu.

"Cảm xúc của tôi cũng như các đại biểu vừa trúng cử là rất vui và tự hào khi được tín nhiệm. Chắc chắn rằng ở nhiệm kỳ mới, chúng tôi sẽ phát huy thành tích đã đạt được của khóa trước và sẽ tiếp tục đưa bóng đá Việt Nam đến các bước phát triển kế tiếp", Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch VFF khóa VIII, ông Lê Khánh Hải nói.

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện và Thứ trưởng Lê Khánh Hải tại Đại hội VFF. Ảnh: Minh Hoàng

Trước câu hỏi về mục tiêu đưa đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự World Cup, tân Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết: "Trong chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam có đặt ra mục tiêu đến năm 2030 đưa đội tuyển quốc gia lên top 10 châu Á. Để xếp hạng 8 và tham dự World Cup thì chắc chắn chúng ta sẽ phải phấn đấu".

Tân Chủ tịch VFF cũng cho biết các mục tiêu, kế hoạch và phương hướng hoạt động của VFF trong nhiệm kỳ 2018-2022 sẽ sớm được đặt ra cụ thể tại các Nghị quyết của Ban chấp hành khóa mới.

"Trong Nghị quyết được Đại hội thông qua sẽ có các mục tiêu cụ thể và khóa VIII sẽ phát huy chương trình cụ thể đấy, khắc phục cái gì chưa đc ở khóa VII, nhất là trong công tác đào tạo cầu thủ trẻ để hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra", Thứ trưởng Lê Khánh Hải chia sẻ.

Tân Chủ tịch VFF cũng cho biết, ông sẽ có kế hoạch riêng để sắp xếp công việc ở Bộ VHTTDL đồng thời làm tốt vai trò lãnh đạo VFF. Trả lời câu hỏi, tân Chủ tịch có gặp áp lực khi đảm nhiệm vị trí người đứng đầu ở một tổ chức luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông? Thứ trưởng Lê Khánh Hải cho biết: “Đương nhiên là có áp lực vì được nhiều người quan tâm, nhưng tôi thấy rất vui vì được nhân dân, người hâm mộ, các cơ quan quan tâm và đặt kỳ vọng. Bóng đá Việt Nam luôn luôn cần sự đoàn kết, cầu thị, đồng lòng và nỗ lực, quyết tâm hết sức để đáp ứng yêu cầu của Đảng, Chính phủ và người hâm mộ", ông Lê Khánh Hải nói.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải trở thành người đứng đầu VFF sau khi giành được 68/68, đạt 100% số phiếu bầu tại Đại hội VFF khóa VIII diễn ra vào hôm nay 8.12. Đây cũng là kỳ Đại hội kéo dài nhất trong các kỳ Đại hội gần đây của VFF, kéo dài từ sáng cho tới 20h hôm nay, vẫn chưa kết thúc.

THU SÂM

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top