Tạm giữ cậu, mợ nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà cho mẹ chiều 30 Tết

Hiện tại lời khai của đối tượng vẫn còn nhiều thông tin chưa đồng nhất. Do đó, Công an tỉnh Điện Biên đã tạm giữ cậu và mợ nghi phạm là Vương Văn Nghĩa và Phạm Thị Hoa để tiến hành phục vụ công tác điều tra.

Tạm giữ cậu, mợ nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà cho mẹ chiều 30 Tết - Anh 1

Nghi phạm Vương Văn Hùng (phải)

Liên quan vụ nữ sinh Cao Mỹ Duyên (22 tuổi, sinh viên năm 4 Trường ĐH Nông lâm Thái Nguyên) bị sát hại khi về nghỉ Tết cùng gia đình ở Điện Biên, ngày 12.2, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đã bắt giữ đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên).

Hùng là đối tượng đã 4 lần vi phạm pháp luật và có 3 tiền án, hiện không có nhà mà sống lang thang ở TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. Bước đầu, Vương Văn Hùng khai nhận đã giết nạn nhân để cướp tài sản.

Tuy nhiên, theo Công an tỉnh Điện Biên, hiện tại, lời khai của đối tượng vẫn còn nhiều thông tin chưa đồng nhất. Do đó, Công an tỉnh Điện Biên đã tạm giữ cậu và mợ nghi phạm là Vương Văn Nghĩa và Phạm Thị Hoa để tiến hành phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng khám xét khẩn cấp căn nhà của Vương Văn Nghĩa tại đội 16, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên (đây là nơi Vương Văn Hùng cư trú từ ngày 2.2 đến khi bị bắt).

Qua khám xét, công an phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên và 1 sim điện thoại đối tượng đã sử dụng để liên lạc với nạn nhân yêu cầu giao gà vào chiều 30 Tết. Hiện nay, Ban Chuyên án, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đang tiếp tục điều tra làm rõ toàn bộ vụ án và sẽ tiếp tục thông tin chính thức trong thời gian sớm nhất.

Theo C.N/Laodong.vn

Ý kiến bạn đọc