Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Soobin Hoàng Sơn bị “thanh toán đẫm máu” trong phim điện ảnh đầu tay

Thứ Năm 27/12/2018 | 17:03 GMT+7

VHO-Soobin Hoàng Sơn  chính thức bước chân vào điện ảnh với bộ phim Yolo -bộ phim đầu tiên của màn ảnh Việt đưa thế giới underground ra ánh sáng. Dự kiến phát hành ngày 11/1/2019, Yolo mang dấu ấn mạnh mẽ của nhóm nhạc trẻ nổi tiếng bậc nhất Hà thành - SpaceSpeakers, hit-maker  Hoàng Touliver và hoàng tử underground Soobin Hoàng Sơn. 

Thế giới underground bí ẩn lần đầu được đưa lên màn ảnh rộng

Chỉ hơn 2 phút trailer ngắn ngủi nhưng Yolo đã hé lộ bữa tiệc âm nhạc vô cùng sôi động, mang đậm dấu ấn của SpaceSpeaker, đồng thời khiến khán giả phấn khích và đẩy sự tò mò lên đến đỉnh điểm: những cảnh quay sân khấu hoành tráng, những góc tối khuất sau ánh đèn đầy căng thẳng, những cuộc cãi vã nảy lửa, thậm chí cả những pha đánh đấm ác liệt...

Yolo không chỉ là 1 bộ phim âm nhạc, mà còn là lát cắt của một xã hội thu nhỏ, nơi có những con người sống chết với nghệ thuật nhưng lại không hề lường trước được cái giá phải trả. Đó là quyết định bỏ nhà ra đi vì bị mẹ ngăn cản đến với âm nhạc của chàng thiếu gia Soobin Hoàng Sơn, từ đó mở ra biết bao hiểm nguy để bước vào cánh cửa thế giới ngầm. Đó là những cạnh tranh âm thầm giữa 2 người bạn: một người có năng khiếu ca hát và một người có tài năng viết nhạc nhưng đã đến lúc không thể hoà hợp với nhau. Đặc biệt và kịch tính hơn cả, còn là sự xuất hiện của 1 cô gái bí ẩn có tâm hồn đồng điệu với 2 chàng trai.

Soobin Hoàng Sơn và vai diễn màn ảnh rộng dành riêng cho mình

Nổi bật trên cả trailer và poster Yolo là chân dung ba nhân vật vô cùng thú vị của bộ phim. Đó là Soobin Hoàng Sơn, công tử nhà giàu nhưng quyết không theo con đường kinh doanh của gia đình mà sống chết chạy theo giấc mơ âm nhạc; Cường - một chàng producer/ musician cá tính nhưng hiểu chuyện, là anh em chí cốt, người đồng hành đặc biệt của Soobin Hoàng Sơn; Và cuối cùng là bóng hồng duy nhất của nhóm: Trang, nàng DJ xinh đẹp nhưng không kém phần cá tính, táo bạo.

Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, lại đóng phim về thế giới của chính mình, “hoàng tử underground” Soobin Hoàng Sơn không giấu nổi sự phấn khích: “Yolo là một trong những trải nghiệm mà Soobin chắc chắn sẽ không bao giờ quên, một album của Soobin có thể mang một phong cách nhất định, nhưng bữa tiệc âm nhạc ở Yolo quy tụ đủ thể loại nhạc, từ nhẹ nhàng, sâu lắng, đáng yêu cho đến nhạc buồn, nhạc chất, những giai điệu sôi động... Nhưng trên hết, tác phẩm vẫn mang đậm hơi hướng của dòng nhạc trẻ hiện hành - cực ngầu mà giàu tính nhân văn, không quá lãng mãn, sướt mướt”.

Xuất thân từ một ca sĩ nhưng lấn sân diễn xuất và gặt hái được những thành công nhất định, Cường Seven là người đã giúp đỡ, chỉ bảo Soobin Hoàng Sơn rất nhiều trong lần đầu tiên lấn sân diễn xuất. Tuy nhiên, theo nam diễn viên trẻ, chính hit-maker Soobin Hoàng Sơn đã truyền cảm hứng về âm nhạc cho anh: “Tình yêu sâu thẳm với âm nhạc bị chôn vùi bấy lâu của tôi nay như đã được hồi sinh bởi Yolo, khi trở thành người bạn thân thiết của Soobin Hoàng Sơn, được SpaceSpeakers lan tỏa đam mê và cảm hứng vô cùng quyết liệt với từng giai điệu, từng bài hát. Tôi như thực sự trở thành một anh chàng producer đeo đuổi giấc mơ âm nhạc ở giới underground lắm bon chen, cạm bẫy nhưng cũng rất hết mình và tình nghĩa. Trong thời gian quay Yolo chính tôi như được trẻ lại để đi ngược lại đám đông, bỏ mặc mọi định kiến để chạy theo thứ âm nhạc của riêng mình”.

Dương Quỳnh

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top