Vì sao VTV tạm dừng phát sóng phim Quỳnh búp bê?

VH- Đài Truyền hình VN vừa chính thức thông báo về việc tạm dừng phát sóng bộ phim Quỳnh búp bê. Theo đó, bộ phim nhạy cảm này sẽ chính thức tạm dừng phát sóng từ ngày 12.7.

Vì sao VTV tạm dừng phát sóng phim Quỳnh búp bê? - Anh 1

Quỳnh búp bê là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại. Phim tái hiện về số phận éo le, trắc trở của những cô gái “dân chơi” làm tiếp viên nhà hàng, “đi khách”… Phim mới phát sóng được 6 tập nhưng Quỳnh búp bê đã nhận được sự phản hồi nhiều chiều từ phía khán giả cũng như dư luận thông tin đại chúng. Trước những phản ánh của dư luận, khán giả, Đài Truyền hình VN (VTV) đã chính thức tạm dừng phát sóng bộ phim từ ngày 12.7.

Theo đó, thay thế phát sóng bộ phim này trong khung giờ vàng phim Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trên kênh VTV1 từ ngày 12.7 là bộ phim Hạnh phúc không có ở cuối con đường của đạo diễn: NSND Khải Hưng dài 33 tập. Hạnh phúc không có ở cuối con đường sẽ được phát sóng vào 20h45 thứ Năm, thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

PHÚC NGHỆ

Ý kiến bạn đọc