Quốc Cơ – Quốc Nghiệp rời ghế giám khảo Mr World Vietnam 2024

THÙY TRANG

VHO - Thông tin từ BTC Mr World Vietnam 2024 cho biết, hai nghệ sĩ múa Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã rời ghế giám khảo Mr World Vietnam 2024. Lý do được đưa ra là việc thay đổi lịch trình cuộc thi nên hai nghệ sĩ không thể đồng hành cùng cuộc thi với vai trò giám khảo như đã công bố trước đó.

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp rời ghế giám khảo Mr World Vietnam 2024 - ảnh 1
Hai nghệ sĩ múa do trùng lịch đi lưu diễn ở Mỹ nên không tham gia làm giám khảo Mr World Vietnam 2024 

Cuộc thi Mr World Vietnam 2024 đã ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động, các phần thi vào tháng 6.

Việc cuộc thi có sự thay đổi lịch trình vào tháng 6 (thay vì tháng 5 như trước đó) khiến Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không thể thu xếp để có mặt trong hàng ngũ giám khảo năm nay. Cụ thể, thời điểm cuộc thi diễn ra trong tháng 6, hai “hoàng tử xiếc” lại có lịch đi lưu diễn ở Mỹ từ ngày 5.5 - 26.6.2024.

Trước khi nhận lời làm giám khảo, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng đã trao đổi kỹ với BTC về việc họ sẽ có chuyến đi lưu diễn vào thời điểm như trên.

Trước đó, Quốc Cơ cũng xác nhận tham gia vai trò giám khảo cuộc thi dù bận rộn. Anh nói: “BTC Mr World Vietnam mời tôi làm giám khảo cuộc thi nhưng vì quá bận rộn với nhiều dự án nên tôi từng từ chối. Sau đó, vì sự động viên của Quốc Nghiệp cùng sự nhiệt thành của BTC nên tôi suy nghĩ lại”.

Trước đó, Quốc Nghiệp cũng thể hiện sự hào hứng với vai trò giám khảo khi nhận lời tham gia.

Với việc không thể đồng hành của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thì ban giám khảo cuộc thi Mr World Vietnam sẽ còn lại 6 thành viên: Bà Phạm Kim Dung (Trưởng ban), Hoa hậu Lương Thuỳ Linh (Phó ban), Diễn viên Minh Tiệp, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh.

Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam) là cuộc thi dành cho nam giới được tổ chức lần đầu bởi Mr World Organization từ năm 1996. Người chiến thắng đại diện Việt Nam tham dự Mr World 2024 trên sân nhà.

Vòng sơ khảo cuộc thi sẽ diễn ra ngày 3.5.2024, tại TP.HCM.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc