Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Trước thông tin về một số người đẹp, người mẫu bán dâm: Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018 nói gì?

Thứ Năm 06/09/2018 | 19:49 GMT+7

VH-   43 cô gái đẹp nhất của cuộc thi năm nay đã hội tụ tại TP.HCM tham gia những hoạt động chuẩn bị cho đêm chung kết và lễ đăng quang sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 16.9 tới.

Vương miện của Hoa hậu VN 2018

    Trước thông tin không hay về một số người đẹp, người mẫu bán dâm gây bức xúc dư luận trong thời gian gần đây, nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018 cho rằng: "BTC chúng tôi luôn theo dõi, tạo điều kiện cho các thí sinh trong việc giữ gìn cũng như phát triển hình ảnh của mình. Đối với những người làm về các cuộc thi nhan sắc, đây thật sự là thông tin buồn. Tuy nhiên, đối với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền Phong tổ chức, trong suốt 30 năm qua, chúng tôi tự hào khi các Hoa hậu, Á hậu luôn giữ hình ảnh tốt đẹp của mình”. Theo ông Sơn,  BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam luôn theo sát, quản lí chặt chẽ thí sinh trong quá trình tham gia cuộc thi bằng quy chế. Các thí sinh được quán triệt và cam kết thực hiện những quy định ấy, và ai thực hiện không đúng sẽ bị nhắc nhở kiểm điểm. Bên cạnh đó, BTC cũng có nghĩa vụ với thí sinh như luôn theo dõi sát sao, quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất có thể do các Hoa, Á hậu giữ gìn cũng như phát triển hình ảnh, xứng đáng với những danh hiệu cao quý đã đạt được sau cuộc thi...”.  

 Các người đẹp tại cuộc họp báo

 BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng vừa công bố chiếc vương miện Hoa hậu VN. Chiếc vương miện này mang ý tưởng 30 năm hội tụ hương sắc, với chủ đề Ánh sáng của nhan sắc và trí tuệ do đội ngũ sáng tạo, do Long Beach Pearl thiết kế và chế tác.
    Chất liệu chủ đạo của Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 là ngọc trai. Điểm nhấn của chiếc vương miện chính là viên ngọc trai lớn ở chính giữa mang hàm ý cuộc thi Hoa hậu VN hành trình 30 năm đã được kết tinh và nâng tầm. Kết hợp cùng viên đại trân châu là 29 viên ngọc trai thuần khiết, bên cạnh những viên ngọc trai là 3.260 viên đá saphire với tông màu trắng và hồng chuyển sắc hoà quyện và phản chiếu cùng nhau, tượng trưng cho niềm tự hào của Việt Nam với hơn 3.260 km đường bờ biển trải dài từ Bắc chí Nam.

MAI LINH

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top