Gala Nhan sắc hoàng kim

VH- Đêm Gala Nhan sắc hoàng kim diễn ra vào tối 18.8 tại Đảo Ngọc Tuần Châu (Quảng Ninh) nhân kỷ niệm 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đầu tiên được tổ chức đã mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho hàng triệu khán giả, với sự hội ngộ của dàn Hoa hậu, Á hậu qua các thời kỳ.

Gala Nhan sắc hoàng kim - Anh 1

Đêm Gala đã hút hồn người nghe với những giọng ca ngọt như… mía lùi của các Hoa hậu, từ Hoa hậu đầu tiên Bùi Bích Phương đến đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mở màn đêm Gala Nhan sắc Việt Nam với ca khúc đặc biệt đã được nhạc sĩ Dương Khắc Linh ưu ái viết tặng chương trình Hoa hậu Việt Nam nhân dịp kỉ niệm dấu ấn 30 năm.

Khép lại đêm Gala, Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương cùng hai cựu Hoa hậu Thiên Nga, Mai Phương đã cùng thể hiện ca khúc Rực rỡ tháng năm, với những ca từ, giai điệu ngọt ngào để cùng nhau sống lại những phút giây tỏa sáng nhất của thời thanh xuân.

Ông Lê Xuân Sơn (Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2018) khẳng định: “30 năm, nếu là một cuộc thi không có động cơ thực sự vì cái đẹp thì không thể nào kéo dài được đến vậy. Đến hôm nay, Hoa hậu Việt Nam đúng như vị thế của tên gọi, vẫn là cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn nhất, nghiêm túc nhất, được thừa nhận rộng rãi nhất”.

PHƯƠNG ANH

Ý kiến bạn đọc