Chàng “hot boy” Hải Phòng tấn công thị trường nhạc TP.HCM

VH- Zick Phạm “tân binh” của làng nhạc Việt chính thức Nam tiến phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Tên thật là Phạm Việt Hoàng, sinh 1992, tại Hải Phòng, tốt nghiệp PTTH, Zick Phạm ra Hà Nội theo học lĩnh vực kinh doanh, sau đó trở về quê nhà để phát triển công việc.

Chàng “hot boy” Hải Phòng tấn công thị trường nhạc TP.HCM - Anh 1

Cùng thời gian tham gia vào công việc kinh doanh, Zick Phạm có cơ hội đến làm việc tại 2 thị trường Đài Loan và Singapore trong vài năm. Đây cũng là giai đoạn Zick Phạm quyết định thực hiện uớc mơ thứ 2 của bản thân là theo đuổi nghệ thuật. 

Zick Phạm chia sẻ việc quyết định theo đuổi đam mê ca hát: “Hiện tại, Zick Phạm sinh sống và hoạt động kinh doanh tại Sài Gòn để tiện cho việc nuôi đam mê ca hát. Zick muốn một lần thử theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp để sau này không nuối tiếc tuổi trẻ. Ước mơ kinh doanh và uớc mơ được là nghệ sĩ đã nuôi dưỡng Zick đến hôm nay, vì vậy Zick không hối hận vì những gì mình đã làm mà không thành công, chỉ sợ nuối tiếc vì những gì mình chưa làm thôi”.

Chàng “hot boy” Hải Phòng tấn công thị trường nhạc TP.HCM - Anh 2

“Vì cô đơn lâu quá” một bản pop của nhạc sĩ 9X Huỳnh Quốc Huy được hòa âm bởi producer Tuấn Nhật. Để ca khúc phù hợp với tổng thể MV, Tuấn Nhật đã pha trộn nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, một chút hiện đại tươi mới của US/UK để mang đến một không gian rộng lớn hơn cho người nghe ở phần đầu, nhưng vẫn giữ trọn vẹn chất tự sự của sáng tác gốc. 

“Vì cô đơn lâu quá” được viết ra để nói hộ cảm xúc của những người độc thân lâu năm, dần quen với công việc và cách sống một mình. Họ cũng rất muốn có được một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài nhưng chính họ lại hoang mang rằng bản thân mình liệu đã sẵn sàng mở lòng hay thoáng chút lo lắng liệu người thích có chấp nhận mình?

Chia sẻ về cơ duyên đến với sự hợp tác cùng bộ đôi Nhà sản xuất Huỳnh Quốc Huy và Tuấn Nhật, Zick Phạm cho biết: “Ban đầu vừa đặt chân vào Sài Gòn mọi việc còn bỡ ngỡ lắm, Zick cũng rối rắm giữa việc sắp xếp thời gian cân đối cho công việc kinh doanh và đi tìm sản phẩm âm nhạc cho mình. May mắn trong quá trình học nhạc, tập tành sáng tác trước đây, Zick Phạm có dịp cộng tác và cũng tạo nên cơ duyên đến với anh nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Vô tình được anh Huy cho nghe thử bản demo “Vì cô đơn lâu quá”, ngay lập tức Zick cảm nhận thấy hợpvới tâm trạng của bản thân và nghĩ ngay đến ý tưởng thực hiện MV để ra mắt khán giả”.

Chàng “hot boy” Hải Phòng tấn công thị trường nhạc TP.HCM - Anh 3

Bên cạnh chất lượng ca khúc, sự chau chuốt kỹ lưỡng về nội dung MV,  Zick Phạm còn nhờ đến sự hỗ trợ diễn xuất của “Miss Teen Vietnam 2017”, Nguyễn Bùi Nam Phương – một trong những gương mặt được các bạn trẻ đang yêu thích nhất hiện nay.

Sở hữu một gương mặt đẹp, baby, chiều cao nổi trội 1m76, nên chỉ đúng 1 ngày bản audio của “Vì cô đơn lâu quá” được tung ra trên kênh Youtube của Yeah1 và teaser MV được phát trên kênh Youtube riêng của Zick Phạm đã thu về lượt xem đủ ấn tượng với một “tân binh” mới coóng của thị trường nhạc Việt. 

Ca khúc đúng với tâm trạng của phần đông bạn trẻ, nhất là những khán giả đã sống cô đơn lâu ngày, chính vì thế chỉ vừa ra mắt Zick Phạm cũng đã nhận nhiều lời khen bằng những bình luận tích cực không chỉ giọng hát ấm, nhẹ nhàng tình cảm mà còn bởi gương mặt đẹp kiểu thần tượng Hoa ngữ.

MV “Vì cô đơn lâu quá” của Zick Phạm dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 10.5 tới.

Ngay sau đó, Zick sẽ chuẩn bị sang “đất nước Chùa Vàng” Thái Lan để ghi hình cho bộ phim điện ảnh ra mắt vào cuối năm nay. Bộ phim được Zick nhận kịch bản từ trước khi đi tìm ca khúc để debut…

NGỌC MAI

Ý kiến bạn đọc