Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Đêm nhạc “Phượng hồng mãi đỏ”

Thứ Hai 20/11/2017 | 14:02 GMT+7

VH- Chương trình văn nghệ “Phượng hồng mãi đỏ - Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam” vừa được Trường PTTH Việt Đức (Hà Nội) tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Trở về sân trường cũ, sống lại với những khoảnh khắc của tuổi học trò, nhà thơ Hồng Thanh Quang chia sẻ, để cất lên tiếng nói tri ân những thầy cô đã dạy dỗ biết bao thế hệ học sinh trưởng thành, Ban Giám Hiệu trường PTTH Việt Đức phối hợp cùng đơn vị tổ chức đêm nhạc với chủ đề “Phượng hồng mãi đỏ”. Hiệu trưởng Trường THPT Việt Đức, ông Nguyễn Quốc Bình cũng cho hay: “Đêm nhạc chính là những lời nói, những tình cảm của tập thể giáo viên, học sinh trường THPT Việt Đức qua các thế hệ dành cho thầy cô đã từng tham gia công tác giảng dạy tại trường. Tất cả như một lời tri ân sâu sắc, một tình cảm thiêng liêng mà không gì có thể so sánh được. Thông qua chương trình, những người thực hiện mong muốn gửi tới tập thể học sinh Trường PTTH Việt Đức một thông điệp rằng các em hãy cố gắng khẳng định mình nhiều thêm nữa...”.
Trường PTTH Việt Đức – Hà Nội được thành lập từ năm 1955, trải qua nhiều thăng trầm, nhà trường và đội ngũ giáo viên đã đào tạo hàng nghìn thế hệ học sinh ưu tú, đóng góp vào sự thành công của nền giáo dục nước nhà. Đêm nhạc “Phượng hồng mãi đỏ” đã thể hiện sự biết ơn của thầy và trò trường PTTH Việt Đức đối với các thế hệ thầy cô giáo, những người đã vất vả, hi sinh để truyền bá tri thức khoa học, cùng những bài học đạo đức dành cho các thế hệ học trò.

P.V; Ảnh: Quang Vinh

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top