Hội An lắp đặt hai buồng khử khuẩn toàn thân tự động

VHO- Từ sự đóng góp, hỗ trợ của các Mạnh Thường Quân, TP Hội An vừa hoàn thành lắp đặt và chuẩn bị đưa vào vận hành hai buồng khử khuẩn toàn thân tự động tại hai điểm là Trung tâm Y tế TP Hội An và Bệnh viện Đa khoa TP Hội An nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Hội An lắp đặt hai buồng khử khuẩn toàn thân tự động - Anh 1

 Buồng khử khuẩn toàn thân tự động được lắp đặt tại TP Hội An từ nguồn đóng góp của cộng đồng

Kinh phí do nhóm Thiện nguyện Tươi Sáng và Hiệp hội Xe du lịch Hội An vận động các thành viên, người dân, các Mạnh Thường Quân cùng đóng góp, ủng hộ.

Đến thời điểm này, hai buồng khử khuẩn toàn thân tự động đã hoàn tất công tác lắp đặt thiết bị. Bên ngoài các buồng, các tình nguyện viên trang trí những thông điệp màu sắc với nội dung “Hội An đoàn kết nghĩa tình, chia tay Covid quê mình đẹp hơn” nhằm kêu gọi người dân Hội An tiếp tục đoàn kết, tích cực cùng với chính quyền các cấp thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Hiện tại cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục liên quan theo quy định trước khi đưa vào vận hành. Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Hội An cũng đã lắp đặt nhiều điểm rửa tay sát khuẩn công cộng tại các nơi đông người để phục vụ người dân, du khách.

KHÁNH CHI

Ý kiến bạn đọc