Chùm tour Trung Quốc khuyến mãi hè của Kỳ nghỉ Đông Dương

VHO-Trung Quốc với nền văn hóa ngàn năm cùng những kỳ quan tự nhiên hùng vỹ luôn là điểm đến du lịch thú vị được nhiều du khách Việt lựa chọn. Mùa hè 2019, Công ty Kỳ Nghỉ Đông Dương tung ra chùm tour Trung Quốc được thiết kế riêng dành cho từng đối tượng khách hàng, độ tuổi kèm nhiều ưu đãi và khuyến mãi.

Description: https://lh6.googleusercontent.com/HgXrYzZW-xBwVjHGBFkkGlNjWYZR7cnQ2Brkb_nUEq7xpx-rkdERZHwQ7OdhVNGdOh3SRcXKkK6Ui0Exb3-dZIpidOoA6ywwf_JYh9NyyYbnTQhJ_9pAVtLa6CXNaUHeIjZl0N3A

Check-in tại Bắc Kinh

Từ nay đến hết dịp Quốc Khánh 2.9, Kỳ Nghỉ Đông Dương triển khai một loạt các tour Trung Quốc khuyến mãi hè hấp dẫn:

Tour Bắc Kinh: Giá chỉ từ 9 triệu đồng cho một chuyến trải nghiệm tuyệt vời nơi kinh đô cuối cùng trong tứ đại cố đô Trung Quốc cùng Kỳ nghỉ Đông Dương. Không chỉ được tham quan những danh thắng lịch sử như Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, Di Hòa Viên, quảng trường Thiên An Môn mà bạn cũng sẽ được khám phá những biểu tượng hiện đại của Bắc Kinh như sân vận động Tổ Chim hay Siêu thị Tây Đơn. Đây còn là nơi kết tinh những nét ẩm thực đặc sắc nhất của ẩm thực Trung Hoa với những hương vị một lần nhớ mãi.

Tour Phượng Hoàng cổ trấn: Với mức giá chỉ từ 6 triệu đồng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bản hòa tấu tiên cảnh của sông – núi – nhà cổ đẹp đến mê người nơi Phượng Hoàng cổ trấn – một trong những khu thành cổ nhất Trung Quốc với niên đại hơn 1300 năm tuổi. Bên cạnh Phượng Hoàng cổ trấn, tour Phượng Hoàng cổ trấn của Kỳ Nghỉ Đông Dương còn bao gồm cả những địa điểm tham quan nổi tiếng khác như Thiên Môn Sơn, Sạn Đạo Kính, Phù Dung trấn và cầu kính Thiên Vân Độ.

Núi tuyết Ngọc Long

Tour Lệ Giang: tour du lịch 6 ngày 5 đêm chỉ từ 12 triệu đồng của Kỳ nghỉ Đông Dương sẽ đưa bạn đến ngôi thành cổ 800 năm tuổi được mệnh danh là “Venice của châu Á” với những góc phố cổ xen lẫn những con kênh nhỏ uốn lượn. Khách đi tour Lệ Giang còn được lên thăm núi tuyết Ngọc Long ở độ cao 5.596m tuyết phủ quanh năm, thung lũng thần bí “bất tử” Shangrila và nhiều địa điểm check-in khác.

Tháp Thượng Hải

Tour Thượng Hải: nếu bạn không chỉ muốn đi tour Bắc Kinh mà muốn một chuyến đi kết hợp đến cả 2 đô thị bậc nhất Thượng Hải và Bắc Kinh thì Kỳ Nghỉ Đông Dương cũng sẽ luôn đồng hành cùng với bạn. Với mức giá từ 16 triệu cho một chuyến đi 7 ngày 6 đêm, bạn sẽ được đến với những địa điểm nổi tiếng nhất tại Thượng Hải mà bạn mới chỉ nghe qua phim ảnh như Bến Thượng Hải, khu mới phố Đông, phố Nam Kinh, tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương… Tiếp đó sang đến Hàng Châu, Tô Châu và dừng chân tại Bắc Kinh.

Tour Quế Lâm: cùng mức giá khoảng 6 triệu đồng, chuyến đi Nam Ninh – Quế Lâm của Kỳ Nghỉ Đông Dương sẽ đưa bạn về nơi “non nước nhất thiên hạ” với phong cảnh hữu tình, cảnh đẹp như chỉ có trong tranh, với con sông Li, núi Vòi Voi, núi Phục Ba,…..

Những chuyến du lịch của Kỳ Nghỉ Đông Dương được thiết kế với phương châm cân bằng giữa sự thoải mái, thư thái, thời gian nghỉ ngơi hợp lý cũng như đảm bảo những trải nghiệm du lịch độc đáo cho du khách. Bên cạnh đó, Kỳ Nghỉ Đông Dương sẽ dành những phần quà may mắn cho các khách hàng đặt tour online qua website công ty.

Chương trình sẽ diễn ra đến hết kỳ nghỉ Quốc Khánh 2.9.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KỲ NGHỈ ĐÔNG DƯƠNG

Hotline: 0913351608 / 0886160266

Email: info@kynghidongduong.vn / info.kynghidongduong@gmail.com

Website: https://www.kynghidongduong.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 Số 17 Ngõ 121, Thái Hà, Hà Nội  

Ý kiến bạn đọc