Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Tổ hợp quy mô hàng đầu châu Á: Xác lập xu hướng mới của bất động sản nghỉ dưỡng

Thứ Năm 02/05/2019 | 18:59 GMT+7

VHO- Nguồn khách du lịch đến Việt Nam không chỉ đang tăng mạnh mà còn có những chuyển biến về chất. Thực tế này tất yếu tác động đến sự phát triển của các mô hình nghỉ dưỡng. 

Phát triển bất động sản nghỉ dưỡng không đơn thuần là cung cấp điểm lưu trú, sâu sa và quan trọng hơn là “xây” được trải nghiệm, kiến tạo nên những cảm xúc khó quên cho du khách. Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang tại Ninh Thuận sẽ là một dự án như thế.

Từ điểm nhấn hút du khách của Seoul và Cairns…

Nhìn ra thế giới, Seoul (Hàn Quốc) hay Cairns (Australia) là những thành phố hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tuyệt tác của cảnh quan và cả những công trình do chính con người tạo nên.  Một trong những địa điểm “bỏ túi” nổi tiếng của khách du lịch khi đến hai thành phố này là mô hình công viên cộng đồng ven biển. Ở Cairns (Australia) là Cairns Esplanade, ở Seoul (Hàn Quốc) là Ttukseom Hangang Park. 

Cả hai công viên cộng đồng trên đều cung cấp đa dạng hoạt động vui chơi giải trí.Cairns Esplanade hấp dẫn du khách với hồ bơi biển nhân tạo, những bãi cát trắng trải dài mênh mông, đường dạo ven biển rợp màu xanh mướt mát của cây cối, những khung cảnh nhiệt đới nên thơ, khu điêu khắc hình cá độc đáo, khu fitness, khu vui chơi trẻ em, khu lướt ván, khu đồ nướng… Chỉ riêng mô hình công viên cộng đồng này đã hút hơn 800,000 nghìn lượt khách du lịch đến thành phố Cairns (Australia) mỗi năm.

Không kém cạnhCairns Esplanade,Ttukseom Hangang Park của Seoul (Hàn Quốc) thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch hàng năm. Ttukseom Hangang Park không đơn thuần là một công viên có sức chứa 3500 người với hàng loạt các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí dưới nước như hồ bơi ngoài trời, sân chơi dưới nước… Đây còn là nơi lữu giữ, bảo toàn và phát triển các giá trị văn hóa Hàn Quốc với khu phức hợp văn hóa Jabeolle hay còn gọi là J-Bug, hàng loạt lễ hội, các sự kiện văn hóa nghệ thuật được tổ chức miễn phí, phục vụ người dân địa phương và du khách…

Cairns Esplanade và Ttukseom Hangang Park là những minh chứng điển hình cho sự cân bằng giữa lợi ích cộng đồng và phát triển du lịch, góp phần quan trọng đưa thành phố Carins của Australia hay Seoul của Hàn Quốc trở thành “chốn hẹn” khám phá, trải nghiệm điểm đến từ nhiều góc độ của thế hệ du khách ngày nay. 

… Đến tiện ích choáng ngợp của Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang 

Nếu các dự án nghỉ dưỡng truyền thống vốn chú trọng tới yếu tố lưu trú – du lịch, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang lại là điển hình của sự lên ngôi xu hướng trải nghiệm trong du lịch. Tọa lạc tại trung tâm công viên biển Bình Sơn (Đường Yên Ninh, Tp Phan Rang – Tháp Chàm), dự án tổ hợp gồm 3 tòa tháp với 3.300 phòng khách sạn mang đến một khái niệm mới cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Trong loại hình ApartHotel của tổ hợp, mô hình tương tự Cairns Esplanade và Ttukseom Hangang Park nổi tiếng đã hiện diện, cùng chuỗi tiện ích lớn chưa từng có tại bất kỳ dự án nào ở Ninh Thuận.

Trước hết, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là một thiên đường của 101 tiện ích, dịch vụ đặc sắc, phong phú mang đẳng cấp 5 sao. Không cần đi đâu xa, ngay trong tổ hợp,du khách có thể trải nghiệm sự đa dạng ẩm thực ở 9 nhà hàng Âu Á, đạt đến tận cùng của sự thư giãn, thư thái và tận hưởng với 9 hồ bơi vô cực, phòng Gym, 3 khu Spa, khu tiện ích mua sắm du lịch biển, khu vui chơi có thưởng, 9 phòng chiếu phim Vip, 3 beach club, 3 club lounge, 3 sky bar… Tổ hợp cũng là nơi lý tưởng cho tổ chức các sự kiện tầm cỡ, quan trọng với  3 khu hội nghị,  khu tiệc cưới đẳng cấp, hoành tráng.

Từ chuỗi tiện ích nội khu, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang khai mở một không gian tiện ích rộng lớn với công viên cộng đồng ven biển, dành cho cả du khách và người dân địa phương. Theo đó, khu phức hợp công viên cộng đồng ven biển gồm chuỗi liên hoàn các không gian công cộng trên bờ biển được phân thành 3 phân khu chức năng gồm: khu vực hoạt động cộng đồng – không gian mở, quảng trường. khu vực thể thao, giải trí, vui chơi, khu vực học tập, vườn hoa, nghỉ tĩnh. Những tiện ích được chia sẻ không giới hạn, tạo thành bản sắc đẳng cấp của SunBay Park Hotel & Resort.

Khi hoàn thành, dòng khách quốc tế lớn sẵn có của Tập đoàn Crystal Bay sẽ lấp đầy tổ hợp ngay trong ngày đầu tiên. Năm 2018, Crystal Bay đã đón 360.000 lượt du khách Nga, chiếm 60% tổng số du khách Nga đến Việt Nam, sử dụng 4.3 triệu lượt phòng/đêm của các resort, khách sạn tại Ninh Thuận, Nha Trang, Phú Quốc và Bình Thuận. Dòng khách quốc tế của Crystal Bay sẽ mở rộng trong các năm tới, khi Crystal Bay đến với thị trường Ấn Độ, Đông Bắc Á, kết nối tour tới Thái Lan.

Một thực tế không thể phủ nhận, đó là các yếu tố trải nghiệm đang đóng vai trò then chốt quyết định việc du khách lưu trú dài ngày hơn tại một địa điểm. Vì thế, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang được kỳ vọng tạo động lực cho du lịch Ninh Thuận đột phá, trở thành điểm lựa chọn lý tưởng của khách du lịch nhằm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và tận hưởng các giá trị sống đẳng cấp.

P.V


 

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top