Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Thừa Thiên Huế- Đà Nẵng- Quảng Nam bắt tay quảng bá du lịch tại Singapore

Thứ Tư 17/10/2018 | 16:11 GMT+7

VHO- Chương trình giới thiệu du lịch Thừa Thiên Huế- Đà Nẵng- Quảng Nam vừa được Sở Du lịch, Sở VHTTDL 3 tỉnh/ thành này tổ chức tại khách sạn Pan Pacific, Singapore nhằm kết nối các đối tác lữ hành tại Singapore và giới thiệu các sản phẩm du lịch đa dạng trong liên kết 3 địa phương miền Trung Việt Nam.

Đại biểu tham gia Chương trình giới thiệu du lịch 3 tỉnh miền Trung tại Singapore

Chương trình có sự tham gia của đại diện lãnh đạo ngành Du lịch của Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore Lê Đình Vũ và 31 thành viên đến từ 19 doanh nghiệp lữ hành và lưu trú của các địa phương này.

Singapore là một trong những thị trường trọng điểm với sức mua lớn tại khu vực Đông Nam Á mà du lịch 3 địa phương miền Trung Việt Nam mong muốn thu hút và tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch.

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết: “Chương trình giới thiệu du lịch 3 điểm đến Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam tại Singapore được mong đợi sẽ là sự kiện thường niên nhằm kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp lữ hành tại Singapore và thể hiện tinh thần sẵn sàng hợp tác để cùng phát triển”.

“Chúng tôi tin rằng điểm đến miền Trung Việt Nam mang đến cho đối tác lữ hành thêm nhiều chọn lựa về sản phẩm và dịch vụ của miền Trung Việt Nam, một điểm đến hấp dẫn tại châu Á. Đồng thời, các đối tác lữ hành sẽ giúp giới thiệu điểm đến của chúng tôi đến khách hàng và các đối tác ở những thị trường tiềm năng khác”, ông Trần Chí Cường cho biết thêm.

Rất nhiều đối tác lữ hành Singapore quan tâm đến du lịch Thừa Thiên Huế- Đà Nẵng- Quảng Nam

Trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo ngành Du lịch 3 địa phương nói trên đã có buổi gặp gỡ làm việc với một số đối tác lữ hành Singapore để mời tổ chức các chương trình tour phù hợp với các sản phẩm du lịch và các lễ hội, sự kiện tại điểm đến 3 địa phương; tăng hiệu quả kết nối của chương trình kết nối với các doanh nghiệp địa phương.

Cũng trong chương trình, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng và Sở Du lịch Thừa Thiên Huế có kế hoạch gặp gỡ với các hãng truyền thông như TTG, Northern Travel Group và tạp chí du lịch Travel Weekly Asia để thảo luận hợp tác cho các hoạt động quảng bá, xúc tiến trong thời gian tới với trọng tâm vào du lịch MICE, du lịch khám phá văn hóa.

Doanh nghiệp du lịch 3 tỉnh miền Trung trao đổi hợp tác với doanh nghiệp du lịch Singapore

Trao đổi với phóng viên Tạp chí Travel Weekly Asia- Tạp chí du lịch hàng đầu của Singapore về chương trình hợp tác 3 địa phương, ông  Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho biết: “Chúng tôi hy vọng, sau chương trình giới thiệu du lịch tại Singapore năm nay, khách du lịch Singapore và các đối tác lữ hành Singapore sẽ biết và quan tâm nhiều hơn tới các lễ hội văn hóa (Festival Nghề truyền thống Huế, Festival Di sản Văn hóa Quảng Nam), lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, hay các sư kiện thể thao gắn với du lịch như Đua xe đạp đường trường quốc tế Huế- Coupe de Hue, Giải Marathon quốc tế Đà Nẵng, Giải Bán Marathon quốc tế Huế,… sẽ diễn ra trong năm 2019. Từ đó, du khách có thêm nhiều lựa chọn thời điểm và hình thức du lịch đến miền Trung Việt Nam”.

Thời gian qua, các doanh nghiệp lữ hành và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch 3 địa phương đã xây dựng các tour du lịch liên kết các sản phẩm đặc trưng của mỗi địa phương như: di sản văn hóa cung đình, du lịch đầm phá, du lịch ẩm thực, chăm sóc sức khỏe (Thừa Thiên Huế); du lịch nghỉ dưỡng biển và mua sắm, giải trí, du lịch MICE (Đà Nẵng); du lịch cộng đồng, khám phá di sản (Quảng Nam).

Lãnh đạo Sở Du lịch và doanh nghiệp du lịch Thừa Thiên Huế tham gia chương trình

Ông Lê Đình Vũ, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore cũng chia sẻ: “Trong khuôn khổ kỷ niệm 45 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam- Singapore, sự kiện quảng bá du lịch này sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp và các đơn vị quản lý trong ngành du lịch của 2 nước trao đổi, tìm hiểu và chia sẻ với nhau các vấn đề liên quan và hình thành thêm các chương trình hợp tác”.

*Chương trình Giới thiệu Du lịch 3 địa phương Thừa Thiên Huế- Đà Nẵng- Quảng Nam tại Singapore 2018 diễn ra ngay trước thềm Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Asia tổ chức tại Singapore từ 17-19.10.2018) để tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch 3 tỉnh/ thành phố cùng tham gia vào hội chợ du lịch hàng đầu châu Á này.

P.V

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top