Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

"Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt bị chê tơi tả, nữ chính nói gì?

Thứ Năm 11/10/2018 | 10:43 GMT+7

VHO- Nữ diễn viên cho biết cô đón nhận mọi khen chê nhưng khán giả nên nhìn nhận công sức của cả ê-kíp.

Những ngày qua, Hậu duệ mặt trời Việt Nam nhận nhiều ý kiến khen chê khi trải qua 12 tập phát sóng. Là một trong 4 nhân tố được đạo diễn Trần Bửu Lộc kỳ vọng mang đến thành công cho phim, Cao Thái Hà gặp áp lực lớn.

Cô cho biết, nhân vật trung úy Yoon của Hậu duệ mặt trời bản Hàn quá thành công, xinh đẹp và tạo hiệu ứng mạnh trong khán giả châu Á. Dù không có ý định bê nguyên xi hình mẫu vào phim Việt Nam, song Cao Thái Hà vẫn nghiên cứu kỹ cách diễn từ bản gốc để đôi phần làm hài lòng khán giả."hau due mat troi" phien ban viet bi che toi ta, nu chinh noi gi? hinh anh 1

Cao Thái Hà gặp áp lực khi đóng Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt

Trước những bình phẩm về nhan sắc và cách diễn, Cao Thái Hà thoải mái đón nhận. Cô cho biết ngay khi dự án công bố dàn diễn viên, cô đã đọc hàng ngàn bình luận.

Có những người miệt thị và cho rằng diễn viên Việt Nam kém sắc hẳn so với bản gốc. Cạnh đó, còn hoài nghi về thành công của dự án Hậu duệ mặt trời Việt Nam dù báo chí châu Á dành nhiều lời khen ngợi.

"Khen chê là quyền của người khác, dĩ nhiên khi lướt mạng xã hội đọc những bình luận không hay mình cũng buồn. Nhưng rồi, ai cũng có quyền nhìn nhận và đánh giá người khác thông qua cách nghĩ của họ, nên Hà tôn trọng. Hà trân trọng cả những góp ý lớn nhỏ từ các bạn gửi về thông qua mạng xã hội.

Cá nhân Hà mong rằng, chúng ta đừng quá nặng nề dành cho nhau những bình luận không hay. Hà, Vi và anh Luân trải qua 3 tháng trời vất vả cùng ê-kíp, thời gian ngủ còn hiếm hoi nên vài cảnh chưa đẹp mong mọi người hiểu cho.

Dù khen hay chê, thì phải thừa nhận một điều là dự án đã quá thành công về mặt truyền thông khi liên tiếp vào top tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam. Hà vui vì điều này" - cô cho biết.

"hau due mat troi" phien ban viet bi che toi ta, nu chinh noi gi? hinh anh 2

Nữ diễn viên chảy nhiều nước mắt trước ống kính lẫn sau hậu trường

Về cảnh tát Hữu Vi trong phim, Cao Thái Hà cho biết cô rất đau lòng. Vì yêu cầu từ phía ê-kíp phải tát mạnh để mang đến cảm xúc thật, nên Hữu Vi buộc phải chịu đau. Trong 2 lần đầu tiên, vì xót bạn diễn nên cô không dám đánh mạnh. Khi đạo diễn yêu cầu khắt khe hơn, Cao Thái Hà mạnh tay khiến mặt Hữu Vi đỏ bừng.

Cô cho biết, sau 5 lần thực hiện đã hoàn thành cảnh quay này và ôm Hữu Vi xin lỗi. Đáp lại Cao Thái Hà, Hữu Vi cho biết anh sẵn sàng chấp nhận bị đánh để có cảnh ưng ý nhất khi lên phim.

Ngoài đời, Cao Thái Hà quyết định là người chủ động tiếp cận Hữu Vi để có thể thân thiết và mang đến cảm xúc yêu đương thật trên phim. Sau 3 tháng cùng đoàn phim, họ thân thiết hơn trước song từ chối trả lời nghi án tình cảm.

"hau due mat troi" phien ban viet bi che toi ta, nu chinh noi gi? hinh anh 3

Cao Thái Hà và Hữu Vi

"Thời điểm này nói gì về chuyện tình cảm, người khác sẽ nghĩ mình PR cho phim nên cho phép Hà giữ im lặng. Khi phim phát sóng xong, Hà sẽ tiết lộ một số  thú vị về hậu trường để khán giả quan tâm được biết" - cô nói.

Mới đây, tại cuộc họp báo quý III/2018 của Bộ Quốc phòng, đại diện Cục Tuyên huấn - Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam cho biết phía Bộ Quốc phòng không tham gia cố vấn quân sự, không thẩm định, duyệt phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt và đề nghị VTC chỉnh sửa sai sót trước khi phát các tập tiếp theo.

Những sai sót được đề cập là về phần lễ tiết, tác phong, quân phục sai với điều lệnh, quy định của quân đội. Hình ảnh quân nhân trên phim cũng chưa sát với đời sống thực tế của bộ đội Việt Nam.

Phan Trai Úc

theo Dân Việt

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top