Bế mạc triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam”

M.TRÀ

VHO - Tối 24.4, tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin du lịch Điện Biên Phủ đã diễn ra lễ bế mạc Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam”.

Bế mạc triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam” - ảnh 1

Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho đại diện các đơn vị tham dự triển lãm

Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam” diễn ra trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia Điện Biên năm 2024, hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự tham gia của 21 tỉnh, thành phố. 

Qua đó thúc đẩy hợp tác giữa các tỉnh trên cả nước, đồng thời đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các giá trị di sản văn hóa phi vật thể, cảnh sắc thiên nhiên, di tích lịch sử, các điểm đến tiêu biểu.

Bế mạc triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam” - ảnh 2

Trao tặng Giấy khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL  cho tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực vào sự thành công của triển lãm

Diễn ra từ ngày 20 - 24.4, các hoạt động tại triển lãm đã thu hút đông đảo người dân, du khách tham quan, thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật, các nét văn hóa truyền thống độc đáo, trải nghiệm các sản phẩm đặc trưng trên mọi miền đất nước.

Bế mạc triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam” - ảnh 3

Trao Bằng khen của UBND tỉnh Điện Biên cho tập thể, cá nhân tham gia tổ chức triển lãm

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho 21 tập thể có thành tích tham dự tổ chức triển lãm. UBND tỉnh Điện Biên trao Bằng khen cho 2 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc. Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam, Bộ VHTTDL trao tặng Giấy khen cho 9 tập thể và 2 cá nhân có đóng góp tích cực vào sự thành công của triển lãm.

Ý kiến bạn đọc