Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

28 Tháng Ba 2024

Nhân viên Khu du lịch Quỷ Núi vô cớ đánh người vì...

Thứ Tư 15/07/2020 | 09:43 GMT+7

VHO- Từ mấy dòng trạng thái trên trang facebook cá nhân viết về Khu du lịch Quỷ Núi của Liên Minh Group, anh Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, phường 2, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng) đã bị đánh hội đồng.

Anh Nguyên bị đánh hội đồng phải nhập viện

Người nhà anh Nguyên cho chúng tôi biết vụ việc như sau: Sáng 11.7, anh Nguyên đọc mạng và lấy 2 hình ảnh tượng quỷ đưa lên facebook cá nhân, với nội dung: “Chúc mừng ông Phúc BĐS Liên Minh và một vài quan tỉnh Lâm Đồng. Chơi ngu lấy tiếng. Để cho các bạn thấy là nhiều tiền không mua được nhân tính”. Sau đó, có một người gọi đến muốn gặp nhưng anh Nguyên hẹn cuối buổi chiều vì bận việc. Khoảng 16 giờ, một người (theo anh Nguyên đó là Phạm Đức Vượng, nhân viên của Liên Minh Group) trực tiếp đến và yêu cầu xóa mấy dòng trạng thái, sau đó “dụ” qua quán cà phê bên cạnh để trò chuyện. Trong quán đã có 3 người ngồi sẵn. Nhóm này yêu cầu anh Nguyên xin lỗi để quay clip, do không đồng ý nên họ đánh anh tới tấp. Anh Nguyên được đưa vào bệnh viện và được kết luận là chấn thương phần mềm. Anh Nguyên thông tin thêm, tối 13.7 đại diện Liên Minh Group đến nhà xem xét tình hình thương tích, nhưng chưa xin lỗi.

Trao đổi với chung tôi, đại úy Nguyễn Huỳnh Quốc Trung, Phó Công an phường 2, thành phố Đà Lạt xác nhận có sự việc nêu trên và đang tiếp tục xác minh. Công an đã làm việc với Công ty Liên Minh nhưng chưa gặp được lãnh đạo nên chưa xác minh chính thức đối tượng tên Vượng là nhân viên đơn vị này. Vì vậy, Công an tiếp tục mời đại diện lãnh đạo Liên Minh Group, đối tượng Vượng làm việc và xác minh các đối tượng cùng tham gia. Nhưng đến thời điểm 9h20 ngày 14.7, chưa có đại diện đến làm việc với cơ quan Công an.

Sáng 14.7, trả lời chúng tôi về vụ việc này, ông Ngô Quang Phúc-Chủ tịch HĐQT Liên Minh Group thẳng thắn: “Lời đầu tiên cho phép tôi được nói đó là lời xin lỗi! Tôi xin lỗi anh Nguyên và gia đình, cũng như cộng đồng mạng vì đã quản lý nhân viên của mình không nghiêm, để xảy ra sự việc đáng tiếc. Dù chưa biết kết luận của cơ quan Cảnh sát điều tra về mặt hành vi, động cơ và mục đích của Vượng như thế nào. Tuy nhiên, hành động của Vượng là hành vi sai trái không thể chấp nhận được. Tôi với vai trò là người đứng đầu, không thể làm ngơ và im lặng trước hành vi sai trái mà nhân viên mình gây ra. Sau khi nhận thông báo từ cơ quan Công an, chúng tôi đã có cuộc họp khẩn và trước mắt đưa ra quyết định kỷ luật bằng hình thức đình chỉ công việc đối với Phạm Đức Vượng tại Câu lạc bộ Võ thuật Liên Minh Lâm Đồng trong thời hạn 60 ngày. Khi có kết luận của cơ quan Cảnh sát điều tra, đơn vị sẽ đưa ra quyết định về tiếp tục hay chấm dứt hợp đồng”.

MINH ĐẠO

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top