Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

28 Tháng Ba 2024

Ra mắt tour Dấu ấn Mekong

Thứ Hai 22/04/2019 | 08:30 GMT+7

VHO-Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty bay dịch vụ hàng không (Vasco Airlines), Cục xúc tiến Du lịch Thái Lan và Công ty du lịch Ánh Dương tổ chức ra mắt 2 sản phẩm du lịch độc đáo là Dấu ấn Mekong (Lào - Đông Bắc Thái) và Linh thiêng Côn đảo với sự cam kết hỗ trợ của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines.

Sản phẩm Dấu ấn Mekong (Lào - Đông Bắc Thái Lan) sẽ là trải nghiệm những điểm đến mới hấp dẫn, độc đáo và khác biệt. Đặc biệt, Khu tưởng niệm Bác Hồ được xây dựng trên khu đất rộng gần 10.000m2 tại làng Noọng Ôn bao gồm nhiều hạng mục công trình, một số được phục dựng lại như nhà Bác Hồ đã ở và làm việc từ năm 1928, một số công trình mới như nhà đa năng, khu tưởng niệm, tủ sách, phòng chiếu phim, phòng hội thảo cùng nhiều tranh ảnh về cuộc đời hoạt động của Bác. Đây là khu tưởng niệm lớn nhất trong 13 khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên thế giới sẽ trở thành điểm nhấn cho tour du lịch lịch sử về nguồn của hành trình Lào - Đông Bắc Thái.

Ngoài ra, du khách còn được khám phá Chùa Wat Pa Phu Khon, ngôi chùa được xem là đẹp nhất vùng đông bắc Thái Lan, nằm trên một ngọn đồi và bao quanh bởi những đồi núi và rừng cây xanh hay Chùa Wat Pha Tak Suea độc đáo với cây cầu kính nằm ở độ cao 550m so với mặt nước biển và có độ dài 10m nhô ra khỏi vách núi, nơi có thể ngắm toán cảnh dòng sông Mekong hay khám phá Khu khảo cổ Ban Chiang huyền bí...

Cây cầu kính nằm ở độ cao 550m, có độ dài 10m nhô ra khỏi vách núi, nơi có thể ngắm toàn cảnh dòng sông Mekong

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc công ty Du lịch Ánh Dương cho biết sản phẩm Lào – Đông Bắc Thái Lan với tên gọi “Dấu Ấn Mekong là sản phẩm đã được làm mới với 1 loạt các tuyến điểm mới như chùa Wat pa phu kon là 1 ngôi chùa mài xanh duy nhất tại Thái Lan và là 1 trong 5 chùa đẹp nhất Thái Lan, Khu khảo cổ làng Ban Chiang với ngôi chùa có hình hoa súng và chùa Wat pha tak suea có cầu kính ngắm toàn cảnh sông Mekong và biên giơi Lào – Thái Lan. Chúng tôi cũng đã xây dựng lộ trình tour phù hợp với khách du lịch miền Bắc và hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Chương trình Dấu ấn Mekong (Lào - Đông Bắc Thái) với 4 ngày 3 đêm của Ánh Dương tous sẽ chính thức được khởi hành chuyến đầu tiên vào ngày 25.5 tới. Đây cùng là chương trình tour được Vietnam Airlines hỗ trợ giá vé và đặc biệt đối với khách đoàn sẽ được tùy chọn ngày khởi hành".

Chùa Wat Pha Tak Suea 

Tour Linh thiêng Côn Đảo là mô hình được xây dựng kết hợp giữa du lịch tín ngưỡng và du lịch tâm linh cùng với việc khám phá hệ thống nhà tù lịch sử, tìm hiểu những năm tháng đau thương của dân tộc, du lịch Côn Đảo, đặc biệt dịp tháng 5 sẽ cho ta trở về với vùng đất linh thiêng nơi an nghỉ của biết bao người anh hùng dân tộc. Côn Đảo từng được biết đến như là nơi nuôi dưỡng tinh thần cách mạng kiên cường của những nhà cách mạng, những người yêu nước Việt Nam. Ngày nay, Côn Đảo thật sự là một thiên đường để khám phá. Người dân Côn Đảo hiếu khách, hiền lành và thân thiện tạo cho du khách cảm giác như là nhà của mình khi đặt chân đến đây. Đến với Côn Đảo để tìm về nơi thiêng liêng, hãy thắp nén nhang nghĩa tình trong nghĩa trang Hàng Dương. Bảo tàng Côn Đảo là nơi lưu giữ hiện vật, hình ảnh lịch sử của đảo, nào là chuồng cọp, chuồng bò, cầu Ma Thiên Lãnh... Đến Côn Đảo là tìm đến thiên nhiên hoang sơ, chiêm ngưởng khu rừng nguyên sinh Ông Đụng, Sở Rẩy. Câu cá tại hòn Bông Lan, câu mực ở mủi tàu Bể, lặn snorkelling, diving tại hòn Tre, xem rùa đẻ vào ban đêm tại hòn Bảy Cạnh... Du Lịch Côn Đảo hiện đang là một trong những chương trình được du khách yêu nhất với những bãi biển trong xanh, hoang sơ và phong cảnh tuyệt đẹp và những di tích chiến tranh nổi tiếng đã làm cho Côn Đảo trở thành điểm đến hấp dẫn du khách khắp cả nước

Du khách có thể tham khảo theo địa chỉ anhduongtours.vn.

T.GIANG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top