Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

19 Tháng Ba 2024

Khám phá điểm vui chơi ấn tượng ngay trung tâm thành phố dịp Tết Dương lịch

Thứ Bảy 29/12/2018 | 09:00 GMT+7

VHO-Năm nay, kỳ nghỉ Tết Dương lịch dài hơn so với những năm trước. Nhiều gia đình đã tận dụng cơ hội này để thư giãn, vui chơi và dành thời gian bên nhau. Ngay tại thành phố của mình, các gia đình cũng sẽ tìm thấy hàng loạt điểm đến thú vị không kém gì đi du lịch xa nhà.

Chỉ vài ngày nữa là bước sang năm 2019. Dù kì nghỉ Tết dương năm nay kéo dài 4 ngày nhưng nhiều gia đình vẫn chọn cách tận hưởng sự bình yên, thư giãn ở chính nhà mình mà không cần đi đâu xa. Thực ra, ngay cả đón Tết dương ở nhà cũng có nhiều điều thú vị bởi thành phố chẳng hề thiếu những điểm đến hấp dẫn cho cả gia đình.

Những không gian đẹp tại thành phố cũng mang đến những tấm ảnh lung linh chẳng kém gì đi du lịch nước ngoài

Từ đầu tháng 12, để chuẩn bị cho Giáng sinh và Tết dương lịch, các trung tâm thương mại lớn đã được trang hoàng lộng lẫy với nhiều không gian ấn tượng. Vincom luôn là điểm đến yêu thích của các gia đình nhờ không gian quảng trường lớn, rộng rãi, sạch đẹp dành cho các bạn nhỏ vui đùa. Vào mùa lễ hội cuối năm, các TTTM Vincom không chỉ có cây thông khổng lồ muôn sắc rực rỡ, mà còn gây bất ngờ với khung cảnh các xứ sở thần tiên tuyệt đẹp: thế giới kẹo và kem tuyết với sắc hồng ngọt ngào hay cung điện vũ hội lộng lẫy đẹp như trời Âu khiến các em nhỏ thích mê.

Không khí năm mới ngập tràn tại tất cả các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc

Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại thành phố của chính mình, người dân cũng có thể tìm thấy những địa điểm “đẹp như mơ” tại các tòa tháp cao chọc trời. Landmark 81 – tòa tháp cao nhất Việt Nam không chỉ là địa điểm lui tới yêu thích của nhiều người để thư giãn trong dịp cuối tuần, mà còn là phông nền chụp ảnh lung linh. Tại Hải Phòng, Vincom Plaza Imperia cũng vừa ra mắt tại chân tòa tháp cao nhất thành phố, trở thành điểm check-in lung linh nhất mỗi khi lên đèn vào buổi tối hàng ngày.

Các tòa nhà chọc trời và cây thông lung linh mang đến phông nền chụp ảnh như ở nước ngoài

Nếu muốn sắm đồ mới cho gia đình, trung tâm thương mại lại càng là nơi đáng ghé qua. Với hàng loạt chương trình ưu đãi, giảm giá sâu của các nhãn hàng đình đám, từ thời trang, phụ kiện cho tới đồ dùng trong nhà, khách hàng có thể lựa chọn những món đồ ưng ý nhất cho mỗi thành viên trong gia đình.

Trong những dịp lễ Tết, thay vì vất vả nấu nướng, các gia đình thường ưu tiên rủ nhau ra nhà hàng ăn uống, đổi gió. Và với nhu cầu này, còn gì tiện hơn là đến các trung tâm thương mại có tiếng khi ở đó, bạn có thể tìm thấy đủ các món ăn hấp dẫn, từ buffet lẩu nướng, pizza, đồ Hoa cho cả gia đình với mức giá rất hợp lý.

Nhiều nhà hàng, quán cà phê tập trung tại Vincom giúp khách hàng có nhiều chọn lựa cho mọi thành viên

Kỳ nghỉ năm mới dài ngày là cơ hội để bố mẹ dành thời gian cùng con vui chơi, thư giãn – điều khó có thể thực hiện trong những ngày thường bận rộn. Các khu vui chơi dành cho bé, rạp chiếu phim giờ đây được tích hợp sẵn trong không gian các trung tâm thương mại, không chỉ hiện đại, sạch sẽ, an toàn mà còn tiện lợi cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Nghỉ lễ dài ngày là dịp thuận tiện để bố mẹ dành thời gian vui chơi cùng con cái

Sân băng Vincom Ice Rink độc đáo là nơi cả nhà có thể cùng vui chơi

Nhiều trò chơi mới lạ tại các khu vui chơi trong Vincom thu hút các bạn nhỏ

Nhiều hoạt động nghệ thuật, hoạt náo hấp dẫn cuối năm

Kỳ nghỉ cuối năm cũng là thời điểm vàng để thưởng thức các hoạt động nghệ thuật, hoạt náo vui vẻ và sôi động. Vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, từ tối 29.12, các chương trình biểu diễn ca nhạc cuối năm ấm cúng sẽ được tổ chức tại 3 trung tâm thương mại Vincom mới ra mắt trong Giáng Sinh vừa qua. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Hải tại Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng), ca sĩ Gin Tuấn Kiệt tại Vincom Plaza Cà Mau và Anh Tú (The Voice) tại Vincom Plaza Quảng Ngãi.

Tại các thành phố lớn, khách hàng luôn tìm đến Vincom để thưởng thức các hoạt động thường nhật. Vào 19:00 hàng ngày, quảng trường ngoài trời tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) lại trở thành thế giới diệu kỳ trong màn trình diễn nhạc nước hoành tráng, miễn phí hoàn toàn cho người xem. Trong khi đó, tòa tháp Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh) lại gây ấn tượng với công nghệ ánh sáng mãn nhãn được trình chiếu trên tòa nhà vảo buổi tối hàng ngày.

Nhạc nước tại quảng trường Times City mang đến không gian kỳ ảo và lung linh mỗi buổi tối

Vừa vui chơi, xem phim, mua sắm, vừa nghỉ ngơi tại cùng một địa điểm chính là bí kíp giúp các thành viên gia đình tận hưởng kỳ nghỉ lễ vui vẻ, tiện nghi và thoải mái nhất. Với 66 TTTM Vincom tại 38 tỉnh thành, người dân và du khách sẽ vô số sự lựa chọn điểm đến trong dịp đón mừng năm mới 2019 này.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top