Công an Hà Nội giúp người dân tìm lại tài sản bị đánh rơi ngay trong đêm

VHO - Công an xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa hỗ trợ tìm lại được tài sản là một chiếc điện thoại Iphone 11 cho người dân địa phương ngay trong đêm 4.11. Xúc động khi nhận lại được tài sản đã mất, người phụ nữ đánh rơi chiệc điện thoại đã gửi thư cảm ơn lãnh đạo Công an TP. Hà Nội, Công an huyện Gia Lâm và Trưởng công an xã Kim Sơn.

Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 4.11.2023 trên đường từ xã Dương Xá, huyện Gia Lâm về thôn Linh Quy Bắc, xã Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội, chị Lê Thu Hương, sinh năm 1974 có đánh rơi chiệc điện thoại Iphone 11 màu xanh ngọc. Dù đã tìm kiếm suốt quãng đường từ Dương Xá về thôn Linh Quy Bắc nhưng gia đình chị vẫn không tìm lại được. Sau đó, khoảng 22h, chị đã lên công an xã Kim Sơn trình báo và nhờ sự trợ giúp của lực lượng công an để tìm lại được tài sản.

Công an Hà Nội giúp người dân tìm lại tài sản bị đánh rơi ngay trong đêm - Anh 1

Trung Tá Nguyễn Hữu Hiếu, Trưởng công an xã Kim Sơn hỗ trợ tìm lại và bàn giao tài sản cho công dân ngay trong đêm 4.11.2023

“Đây là chiếc điện thoại kỷ niệm của con gái tôi khi cháu đi chống dịch ở miềm Nam được tiền Nhà nước hỗ trợ, cháu tiết kiệm mua được. Do vậy, con gái tôi rất quý món đồ kỷ niệm này. Khi biết bị rơi mất, cháu rất buồn. Tôi cùng người nhà đã đi tìm suốt buổi chiều đến tối muộn nhưng không thấy. Đến khoảng 22h, tối đã lên công an xã trình báo”, chị Hương chia sẻ.

Ngay sau khi nhận được trình báo của công dân, trung tá Nguyễn Hữu Hiếu, Trưởng công an xã Kim Sơn đã trực tiếp xuống hiện trường khu vực mà chị Hương làm rơi chiếc điện thoại cùng gia đình rà soát lại toàn bộ quãng đường mà chị Hương đi về. Qua rà soát, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 23h đêm, trung tá Hiếu đã xác định được danh tính và địa chỉ người nhặt được chiệc điện thoại Iphone 11 của chị Lê Thu Hương là một người dân trú tại thôn Cây Đề, xã Kim Sơn và vận động trả lại tài sản cho người mất.

“Sau khi nhận lại được chiếc điện thoại, con gái tôi đã rất vui mừng. Tôi rất biết ơn lực lượng công an nói chung và đồng chí Hiếu, trưởng công an xã Kim Sơn. Dù giá trị tài sản không lớn nhưng hành động và việc làm của trung tá Hiếu đã tạo sự tin tưởng tuyệt đối vào lực lượng công an nhân dân. Xin cảm ơn lãnh đạo công an TP. Hà Nội, Công an huyện Gia Lâm và cán bộ, chiến sỹ công an xã Kim Sơn”, chị Lê Thu Hương xúc động viết trong thư cảm ơn lực lượng công an Hà Nội.

THÀNH LONG

Ý kiến bạn đọc