Quảng Bình: 4 bệnh nhân cách ly tại bệnh viện đều âm tính với virus corona

VHO - Chiều 5.2, Viện Pasteur Nha Trang đã công bố kết quả xét nghiệm của 4/4 mẫu bệnh phẩm do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Bình gửi đến. Kết quả, cả 4 trường hợp đều âm tính với virus corona.

Quảng Bình: 4 bệnh nhân cách ly tại bệnh viện đều âm tính với virus corona - ảnh 1

Kết quả xét nghiệm cả 4 trường hợp đều âm tính với virus corona

Trước đó, ngày 3.2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Bình đã lấy mẫu xét nghiệm 4 trường hợp gửi Viện Paster Nha Trang để xét nghiệm kiểm tra virus corona. Cả 4 trường hợp nhập viện trong tình trạng ho, sốt…

Do cả 4 trường hợp đều có liên quan đến tiếp xúc với người nước ngoài nên Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới đã cách ly, theo dõi sức khỏe và phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu gửi Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm. 

Theo điều tra dịch tễ, trong 4 trường hợp trên có 1 người về từ Trung Quốc, 1 người về từ Hoa Kỳ, nhưng có quá cảnh tại Hồng Kông. Hai người còn lại có tiếp xúc với những người nói trên.

Các bệnh nhân đều là người Quảng Bình trong đó có 3 người ở huyện Bố Trạch, 1 người ở TP. Đồng Hới. Hiện tại sức khỏe ổn định, có trường hợp đã qua 14 ngày, có thể cho xuất viện vào ngày mai 6.2. 

PHẠM PHÚ

Ý kiến bạn đọc