Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Bộ VHTTDL: Trao tặng các hình thức khen thưởng Nhà nước cho các tập thể, cá nhân

Thứ Ba 14/01/2020 | 15:49 GMT+7

VHO- Lễ trao tặng Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, danh hiệu Chiến sĩ Thi đua Toàn quốc cho các tập thể và cá nhân đã và đang công tác tại Bộ VHTTDL đã được tổ chức trang trọng vào chiều ngày 14.1 tại trụ sở Bộ.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho nguyên Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, tại buổi lễ, thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng  Lê Khánh Hải đã trao tặng những phần thưởng cao quý cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc, cống hiến cho sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao và du lịch trong thời  gian qua.

Nguyên Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên, nguyên Thứ trưởng Vương Duy Biên đã được Chủ tịch nước quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ VHTTDL cũng vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất trong dịp  này.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ

Huân chương Lao động hạng Nhì được trao tặng cho nguyên  Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn, nguyên Hiệu trưởng Trường Trung cấp  Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam Hoàng Minh Khánh.

8 Huân chương Lao động hạng Ba được trao cho các tập thể, cá nhân: Vụ Gia đình; ông Nguyễn Thế Hùng, Vụ trưởng Vụ Đào tạo; ông Bùi Nguyên Hùng, Cục trưởng Cục Bản quyền tác giả; bà Trần Thị Thanh Thảo, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; bà Đinh Nguyễn Phương Thảo, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường; ông Nguyễn Kiều Linh, Phó Chánh Văn phòng Bộ; bà Phạm  Thị Hải Yến, Trưởng phòng Tài vụ, Kế toán, Văn phòng Bộ; bà Vũ Thị Ninh, Trưởng phòng Kiểm soát thủ tục Hành chính, Văn phòng Bộ.

Thủ tướng Chính phủ cũng đã quyết định trao tặng Bằng khen cho Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường cùng 02 cá nhân: ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; ông Võ Văn Tuấn, Phòng Xây dựng cơ bản, Vụ Kế hoạch Tài chính.

Danh hiệu Chiến sĩ Thi đua toàn quốc được trao tặng cho bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội.

Nguyên Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Chúc mừng các tập thể, cá nhân vinh dự đón nhận những phần thưởng cao quý được Đảng, Nhà nước trao tặng, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải  thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ VHTTDL nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với những  nỗ lực, cống  hiến to lớn cùng những thành tích ấn tượng mà các tập thể, cá nhân đã đóng góp  để cùng gây dựng, thúc đẩy sự phát triển của ngành VHTTDL nói riêng và của đất nước nói chung.

“Trong những bước đi của toàn ngành và của đất nước đều có bóng dáng và sự đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân được đón nhận những phần thưởng cao quý hôm nay. Ở các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau, mỗi tập thể, cá nhân đã ghi được những dấu ấn to lớn, rất đáng trân trọng”, Thứ trưởng Lê Khánh Hải khẳng định.

Thứ trưởng cũng bày tỏ mong muốn trong sự phát triển của ngành VHTTDL thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự gắn bó, đồng hành và cống hiến hết mình của các tập thể, cá nhân, đặc biệt trong sự nghiệp xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Thứ trưởng cho rằng, đây là những đóng góp vô cùng giá trị, thiết thực trong công cuộc xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao, du lịch nước nhà, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập hiện nay. Mỗi cá nhân, tập thể đều là một tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo, học tập để tiếp tục phát triển.

Toàn cảnh buổi lễ

Thay mặt các tập thể, cá nhân vinh dự đón nhận các phần thưởng vinh dự Nhà nước, nguyên Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên chia sẻ, đây là niềm vui, tự hào và cũng là dấu ấn trong suốt cuộc đời hơn 40 năm công tác, trải qua nhiều cương vị khác nhau của bà. Trong niềm vui chung của đất nước và của ngành VHTTDL, với nhiều dấu ấn thành tích chưa từng có đã được ghi  trong thời gian qua, nguyên Thứ trưởng bày tỏ, bà rất xúc động và mong rằng ngành VHTTDL sẽ tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ trong những năm tới.

“Phần thưởng cao quý mà tôi và các cá nhân, tập thể thuộc Bộ VHTTDL đón nhận hôm nay có được không chỉ bởi những nỗ lực của bản thân mà còn nhờ sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình của nhiều đơn vị, cá nhân công tác ở các đơn vị khác nhau thuộc Bộ. Cả cuộc đời tâm huyết và gắn bó với văn hóa, Huân chương Lao động hạng Nhất không chỉ là phần thưởng cao quý mà còn là một dấu ấn tôi không thể quên trong suốt cuộc đời mình”, bà Đặng Thị Bích Liên chia sẻ.

BẢO ANH; ảnh: TRẦN HUẤN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top