Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Khám phá xứ sở hạnh phúc tại Phú Quốc – Nơi hàng loạt sao rần rần check-in

Thứ Sáu 03/01/2020 | 16:00 GMT+7

VHO- Vinpearl Safari đang là cái tên khi bất cứ khách du lịch nào tới Phú Quốc, kể cả các sao lớn cũng đều phải ghé thăm và rần rần check-in.

Nằm trong rừng nguyên sinh ở Bắc đảo Phú Quốc, Vinpearl Safari là khu bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, được hiệp hội vườn thú Đông Nam Á Seaza đánh giá là tốt nhất khu vực.

Trải dài trên diện tích rộng lớn với hệ sinh thái trù phú, Vinpearl Safari được biết đến là nơi cư ngụ của 3000 loài động vật hoang dã quý hiếm. Các loài vật tại đây được sinh trưởng trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, hưởng trọn không gian xanh của các thảm thực vật với môi trường an toàn, chăm sóc bởi các kỹ sư nghiên cứu động vật học hàng đầu quốc gia . Đến đây, bạn có thể bắt gặp nhiều nhân vật trong những bộ phim hoạt hình kinh điển về thế giới hoang dã như Vua sư tử, Madagascar, Rio - chú vẹt đuôi dài hay trải nghiệm cuộc sống “rừng xanh” của Tarzan…

Đông Nhi – Ông Cao Thắng vi vu Vinpearl Safari ngay sau siêu đám cưới

Nếu xứ sở hạnh phúc thu hút giới trẻ vì không gian xanh mát trong lành cùng cảm giác hào hứng khi được gặp gỡ vô vàn loài động vật tinh nghịch đáng yêu, thì các em nhỏ cùng bố mẹ lại thích thú ví Vinpearl Safari như một “kho tàng kiến thức sống động về động vật”.

 Thu Trang Tiến Luật và con trai thích thú tương tác cùng vượn cáo tinh nghịch

Mỗi phân khu trong Vinpearl Safari là một hệ sinh cảnh khác nhau đảm bảo phù hợp với tập tính sinh học của từng loài. Từ khu vườn thú mở, tới công viên động vật hoang dã, vương quốc chim và vườn hồng hạc kiêu kỳ... mỗi nơi một vẻ, vô cùng sống động.

Thích thú khám phá thiên nhiên hoang dã tại vườn thú mở

Vườn thú mở được thiết kế với hào nước bao quanh vừa tạo môi trường sống hài hòa với thiên nhiên vừa mang lại tầm quan sát chân thực và sống động cho du khách. Đây là nơi sinh sống của hàng ngàn loài thú quý như vượn cáo trắng đen, hồng hạc, vẹt đỏ cánh xanh, tê giác, hươu cao cổ, bò rừng, rồng đất, trăn Hoàng gia…

Lý Thành Cơ cho vượn cáo ăn với sự hướng dẫn tận tình của nhân viên chăm sóc

Nụ hôn kiểu Pháp của Vũ Dino và hươu cao cổ

Đặc biệt, với ba vườn chim được quy hoạch theo chủ đề Công, Cò, Sáo cùng nét yêu kiều của hồ hồng hạc đem đến một hành trình đặc biệt thú vị, đưa du khách hòa mình vào đời sống sinh động của muôn thú giữa khu rừng yên bình.

Vương quốc chim khiến các du khách hào hứng với những màn biểu diễn tài năng

Kịch tính với những trải nghiệm tại công viên động vật hoang dã

Hấp dẫn nhất phải kể tới trải nghiệm công viên động vật hoang dã bằng xe chuyên dụng theo phương thức thú vị “người nhốt, thú thả”. Du khách ngồi trên xe bus được tận mắt nhìn ngắm hổ Bengal quý hiếm vờn nhau bên đám cỏ khô, đàn hươu cao cổ lững thững nối nhau băng qua đường, bầy tê giác nhởn nhơ tắm bùn hay đàn linh dương cảnh giác với những tiếng gầm gừ của “chúa tể sơn lâm” cách đó không xa...chỉ qua một tấm kính.

 

 

Diệu Nhi, Đông Nhi & Ông Cao Thắng phấn khích trải nghiệm “nhốt người thả thú”

Phấn khích với những vũ điệu Zulu sôi động

Không chỉ có những cuộc phiêu lưu thú vị khám phá đời sống muôn loài, xứ sở hạnh phúc còn mang đến những trải nghiệm độc đáo như các buổi biểu diễn động vật hàng ngày, chụp ảnh với động vật và tham gia vũ điệu Zulu của tộc Zulu - bộ tộc lớn nhất Nam Phi…

Những vũ điệu Zulu sôi động lôi cuốn mọi du khách

Mang âm hưởng hoang dã và mạnh mẽ của “lục địa đen”, vũ điệu Zulu xóa bỏ mọi ranh giới và khoảng cách, lôi cuốn du khách vào bầu không khí náo nhiệt và sôi động.

Tự hào với những loài thú quý hiếm F1 “quốc tịch Việt”

Nhiều loài động vật được đưa về từ các vùng địa sinh học xa xôi trên thế giới có nguy cơ tuyệt chủng và bị đe dọa đã sinh sôi bầy đàn tại Vinpearl Safari như: Hổ Belgan, Sư tử châu Phi, Linh dương, Vooc bạc, Vượn má vàng, Vượn cáo đuôi khoang…

Đầu năm 2019, xứ sở hạnh phúc vui mừng chào đón thành viên tê giác con đầu tiên. Để đảm bảo cho quá trình sinh nở của tê giác mẹ, các bác sĩ thú y cùng những nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp đã phải túc trực nhiều giờ liền để đảm bảo khi tê giác con ra đời cả hai sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt và mau chóng hồi phục sau sinh.

Tê giác mẹ và con hồi phục sau sinh tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Đây là món quà tuyệt vời cho những người yêu thiên nhiên, yêu động vật và đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ luôn mong ước được tận mắt chứng kiến cuộc sống kỳ diệu và những loài vật vốn chỉ thấy trên phim ảnh.

Trang Nhung và con gái hào hứng khám phá thế giới động vật

 

Phú Quốc đang mùa đẹp nhất trong năm, còn chần chừ gì mà không dành tặng bạn bè và cả gia đình chuyến đi giàu trải nghiệm như các sao tại Bắc đảo?

Tìm hiểu và đặt ngay vé vui chơi Vinpearl Safari hoặc các tour trải nghiệm Phú Quốc trọn gói tại đây:

https://safari.vinpearlland.com/

https://www.vinpearltravel.vn/voucher/search

Hotline: 1900 6677

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top