Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Trải nghiệm tầm cao – Đón tết thảnh thơi cùng Vinpearl Hotels

Thứ Hai 28/01/2019 | 14:19 GMT+7

VHO- Cùng người thân nâng ly rượu trên “nóc nhà” của thành phố, thỏa thích bắt trọn từng phút giây pháo hoa huyền ảo chào đón năm mới; hay quây quần bên mâm cơm hương vị Tết đặc biệt, tham gia những lễ hội hoành tráng và chuyến du xuân hái lộc may mắn đầu năm… là trải nghiệm riêng biệt chỉ có trong mùa tết này ở Vinpearl Hotels. 


Bên cạnh đó, du khách sẽ rất khó quên những dịch vụ đẳng cấp vượt tầm tại hệ thống khách sạn nội đô 5 sao hàng đầu tại trung tâm các thành phố lớn trải dài khắp 9 tỉnh từ Bắc tới Nam.
Bắt trọn khoảnh khắc năm mới từ những tầm cao trải nghiệm
Tọa lạc tại những vị trí đắt giá, được mệnh danh là những “nóc nhà thành phố”, khách sạn Vinpearl Hotels tự hào mang tới những phút giây viên mãn, hạnh phúc đặc biệt trong thời khắc chuyển giao năm mới – năm cũ. Ở mỗi khách sạn, hệ thống Skybar trên cao với không gian âm nhạc đỉnh cao là không gian để những vị khách thời thượng hòa mình vào không khí đón Tết cổ truyền một cách rất hiện đại. Du khách có thể đắm mình trong khoảnh khắc đón giao thừa từ tòa tháp cao nhất thành phố tại 9 tỉnh nơi Vinpearl Hotels hiện diện. Đây cũng là địa điểm dành cho những du khách trẻ muốn sống trọn từng khoảnh khắc đón chào năm mới đầy sôi động.

Bữa tiệc đón năm mới càng thêm hoàn hảo khi du khách bên nhau, sành điệu thưởng thức những ly rượu vang đậm đà, những món ăn tinh túy đa dạng phong cách từ Việt – Á –  u hay những món đặc sản địa phương được chế biến bởi những đầu bếp 5 sao. Giây phút thăng hoa năm mới đầy phong cách và ấm cúng không thể tuyệt vời hơn với những cặp đôi hay gia đình muốn quây quần ấm cúng bên nhau.

Đón Tết phong cách mới nhưng vẫn không quên truyền thống du xuân, hành hương về những miền đất linh thiêng để cầu năm mới trọn vẹn, may mắn, bình an chính là nét đẹp của người Việt bao đời nay. Tại những thành phố có nhiều thắng cảnh và di tích linh thiêng như Lạng Sơn, Hải Phòng, Tây Ninh, Huế, Thanh Hóa, Hà Nam…hệ thống khách sạn Vinpearl Hotels đã chuẩn bị sẵn sàng hành trình để đưa du khách đến với kỳ nghỉ Tết thật sự đặc biệt, vừa truyền thống vừa mang đậm nét tâm linh. Nghỉ dưỡng phong cách, thưởng trọn những dịch vụ đẳng cấp và chất lượng xứng tầm, nhưng vẫn vô cùng ấm cúng, thân thuộc với những phong tục quen thuộc là cách thức du xuân vẹn tròn cho mỗi du khách.
Vươn tới tầm cao – đoàn viên chốn 5 sao
Tết dĩ nhiên không thể thiếu bánh chưng, giò chả, những món ăn đậm đà thổi hồn ẩm thực từng vùng miền. Tết tại Vinpearl Hotels cũng sẽ không thể thiếu với ẩm thực tinh túy của ba miền, đem đến những bữa cơm ngày Tết tròn vị, đầm ấm cho du khách. Giữa không gian tươi mới và hiện đại, mâm cơm đầm ấm, đầy đủ hương vị thân quen và mới lạ với những đặc sản mỗi miền mang đến cảm xúc đặc biệt.

Mâm cơm Việt ngày Tết đặc biệt tại Vinpearl Hotels được tuyển chọn từ những món ăn độc đáo, tinh túy hàng đầu từ các địa phương. Bánh chưng tiêu Nhật Lệ mang vị ngọt, dẻo thơm; Cá kho làng Vũ Đại được chuẩn bị công phu, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, dân dã mà thơm quý khó quên. Giò chả Ước Lễ nổi tiếng qua nhiều thế hệ, thịt kho bí truyền, canh măng đặc sản… đều không thể thiếu để đón mùa Tết ấm no. “Những cánh chim đoàn viên” – tên gọi vô cùng ý nghĩa của mâm cơm Việt như niềm mong ước an lành về một mùa tết quây quần, đoàn viên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc… đến mọi nhà của Vinpearl Hotels.

Sau thời gian thưởng thức ẩm thực, rong chơi thỏa sức, thỏa nguyện với chuyến du xuân bình an tại miền đất tâm linh, du khách có thể quay trở lại Vincharm Spa tích hợp tại hệ thống Vinpearl Hotels để đắm mình trong không gian yên ả, thư thái. Những liệu pháp cao cấp từ thiên nhiên giúp giải tỏa mệt mỏi, xua tan căng thẳng, đánh thức mọi giác quan sẵn sàng cho một năm mới ngập tràn cảm hứng và năng lượng.

Không khí Tết đã rộn ràng, rực rỡ khắp các khách sạn Vinpearl Hotels trên toàn quốc. Trong không gian mang màu sắc văn hóa địa phương đặc biệt, các hoạt động phong phú, đa dạng khác nhau, du khách sẽ nhận hàng loạt những bất ngờ đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại đây. 


 
Nổi bật nhất là phiên chợ Tết 3 miền, tái hiện hình ảnh phiên chợ truyền thống ngày Tết sinh động, nhưng vẫn mang nét riêng độc đáo mỗi miền. Các đêm nhạc chào đón năm mới, chào Xuân tại mỗi khách sạn Vinpearl Hotels đem đến không khí rạo rực, tưng bừng cho du khách và là điểm nhấn văn hóa nổi bật tại các địa phương, đem đến những ngày xuân đặc biệt, ghi dấu sâu đậm trong lòng du khách về một Vinpearl đẳng cấp, tinh tế và tự hào bản sắc văn hóa Việt. 

Chu đáo và hoàn hảo, Vinpearl Hotels không quên mang đến những món quà Tết tinh tế – sang trọng – đẳng cấp thể hiện mối giao kết, gắn chặt tình thân dành cho nhu cầu biếu tặng của du khách hay doanh nghiệp. Gói quà Tết Vinpearl mang phong cách độc đáo “Giữ truyền thống – Sống hiện đại” với lối thiết kế sang trọng và đầy màu sắc Tết, như một lời chúc mừng năm mới đầy ý nhị gửi tới các đối tác, khách hàng với mong muốn một năm mới nhiều tấn phát và như ý.

Vinpearl Hotels Prepaid Card: Thẻ quà tặng đa tiện ích cho hành trình xuyên Việt
Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 là năm đầu tiên thương hiệu Vinpearl phát hành thẻ Quà tặng nghỉ dưỡng Đa tiện ích xuyên Việt Vinpearl Hotels Prepaid Card – một sản phẩm mới mẻ, độc đáo và rất hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu mua sắm mùa lễ hội. Đây là món quà mang đến sự tiện lợi cùng với trải nghiệm tuyệt vời tại 9 thành phố. 

Du khách có thể sử dụng các dịch vụ 5 sao mà không cần mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng với mức chiết khấu từ 10-20% dành riêng cho chủ nhân Vinpearl Hotels Prepaid Card. Đặc biệt với thời gian sử dụng lên đến 12 tháng cùng với 24h kích hoạt linh hoạt và 3 hạng thẻ Bạc – Vàng – Kim cương chắc chắn đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành tặng người thân yêu trong dịp tết Kỷ Hợi này.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top