VFF đổi mới phương thức bán vé trận bán kết AFF Cup

VHO- Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào sáng 26.11, đơn vị này đã chính thức chốt phương án và thời gian bán vé trận bán kết giữa Việt Nam và Philippines trong khuôn khổ AFF Cup 2018 diễn ra vào ngày 6.12 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

VFF đổi mới phương thức bán vé trận bán kết AFF Cup - ảnh 1

Bán vé online nhằm giảm bớt hiện tượng tiêu cực, chen lấn, xô đẩy, gây hình ảnh phản cảm

Sau khi tổ chức buổi họp nhằm chốt phương án bán vé trận bán kết AFF Cup 2018, VFF thông báo quyết định chuyển sang bán vé online trận bán kết của ĐT Việt Nam trên sân nhà tại AFF Suzuki Cup 2018. Phương thức mới này sẽ thay thế hình thức xếp hàng mua vé tại quầy như thời gian qua, nhằm giảm bớt hiện tượng tiêu cực, chen lấn, xô đẩy, gây hình ảnh phản cảm.

Thời gian mở bán bắt đầu từ 10h sáng ngày 28.11 (thứ Tư) và kết thúc vào 12h00 ngày 29.11 (thứ Năm) hoặc đến khi hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước. Sẽ có 4 mệnh giá tương ứng với các khán đài A, B, C và D. Cao nhất là 500 ngàn đồng cho khán đài A, 400 ngàn đồng cho khán đài B. Hai khán đài C, D với 300 ngàn và 200 ngàn đồng.

Trong đợt bán vé này, VFF chỉ cho phép 1 người được mua tối đa 4 vé. Khán giả mua vé sẽ thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ credit,... Nhằm hạn chế tối đa một người mua nhiều lần bằng nhiều thẻ khác nhau, VFF chỉ cho mỗi người mua 1 lần bằng CMND hoặc thẻ căn cước.

VFF đổi mới phương thức bán vé trận bán kết AFF Cup - ảnh 2

Phương thức mới này sẽ thay thế hình thức xếp hàng mua vé tại quầy như thời gian qua

Sau khi đã hoàn tất quá trình mua vé, người mua sẽ nhận vé theo hai hình thức. Một là chuyển trực tiếp qua dịch vụ Bưu chính Việt Nam (VN Post) cho khách hàng lựa chọn dịch vụ này và có địa chỉ tại 12 quận nội thành Hà Nội. Để nhận vé, người mua cần xuất trình thẻ CMND hoặc thẻ Căn cược gốc để đối chiếu.

Đối với những vé sau thời gian chuyển phát (trước ngày thi đấu 2 ngày), sẽ được tập kết trở lại một địa điểm là tại trụ sở VFF (Đường Lê Quang Đạo, P.Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) và trả đến 12 giờ của ngày thi đấu. Cách thứ hai để nhận vé là tại một địa điểm. Cách này áp dụng với khách hàng ngoại tỉnh hoặc không sử dụng dịch vụ chuyển phát. Địa điểm nhận vé cũng tại trụ sở VFF. 

Thời gian trả vé từ 9h – 16h30 các ngày 30.11 và 1, 2.12. Để truy cập vào kênh bán vé, khán giả có nhu cầu cần truy cập vào các website sau: vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn.

L.HẢI

Ý kiến bạn đọc