Xử nghiêm vụ việc khách  hàng hành hung nhân viên cây xăng (Thứ Bảy 12/05/2018 | 20:33 GMT+7)

VH- Ngày 11.5, UBND tỉnh Quảng Ninh giao Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo Công an TX Quảng Yên phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra làm rõ, nội dung vụ việc khách hàng hành hung nhân viên điểm kinh doanh xăng dầu Petrolimex phường Minh Thành, TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh dẫn đến 2 nhân viên tại điểm bán hàng bị thương đang nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển và báo cáo về UBND tỉnh trước ngày 16.5.

Hai nạn nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện do bị hành hung

Sự việc xảy ra vào lúc 15h ngày 10.5 khi khách hàng Phạm Đức Hưng (SN 1981) thường trú tại Yên Lập Tây, phường Minh Thành (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) đi xe máy vào cửa hàng xăng dầu số 59 (thuộc Công ty Xăng dầu B12) mua xăng. Hưng đề nghị mua 50.000 đồng nhưng nhân viên Nguyễn Văn Điệp không nghe rõ nên cài số cột bơm 30.000 đồng và bơm xăng cho xe của Hưng.

Sau khi bơm xăng xong, Hưng trả 50.000 đồng thì anh Điệp trả lời là nghe không rõ nên mới bơm 30.000 đồng và đề nghị bơm tiếp 20.000 đồng nữa. Tuy nhiên, dù anh Điệp đã bơm tiếp 20.000 đồng nhưng khách hàng này không đồng ý và cho rằng anh Điệp gian lận, bơm thiếu xăng cho mình.

Lúc đó, anh Điệp giải thích do không nghe rõ nên tưởng bơm 30.000 đồng và nói tại cửa hàng có hệ thống camera quan sát, nếu cần thì sẽ trích xuất camera để kiểm tra lại nhưng Hưng không đồng ý.

Lời qua tiếng lại, Phạm Đức Hưng bức xúc lao vào đuổi đánh anh Điệp. Thấy anh Điệp bị đánh, anh Bùi Vinh Quang, cửa hàng trưởng đang làm việc trong phòng chạy ra can ngăn. Khi anh Quang và Điệp vào chạy vào phòng làm việc vẫn bị Hưng tiếp tục đuổi đánh ngay trong phòng.

Tại đây, khách hàng Hưng đấm đá và dùng cốc thủy tinh, ấm pha trà đập vào mặt anh Quang và anh Hưng khiến cả hai bị thương. Toàn bộ vụ việc được camera trong phòng ghi lại, cho thấy đối tượng Phạm Đức Hưng vô cùng hung hãn.

Việt Hưng

 

 

Print
Tags: